Chương 65

3.7K 79 10
                                    

Ly rượu anh nhấp cạn đi, không còn kiên trì ngồi nghe nữa nên liền đứng thẳng người, cùng mang tôi sắp ra cửa, ông liền hoảng hốt chạy lại chắn phía trước.

Trong con ngươi do dự xong vẫn là quỳ xuống trước mũi giày bóng loáng của anh mà cầu xin.

Anh bắt đầu nhăn mày, tay đang ôm vai tôi cũng ghì chặt hơn, tôi nhìn sườn mặt đẹp đẽ của anh.

- Nếu tôi đồng ý, tôi sẽ có được gì?

- Cậu...tôi sẽ chia đôi, cậu sẽ có năm phần lợi nhuận.

- Tám phần? Một lời!

Ông gương mặt có chút kìm nén bên dưới mà hồi lâu chưa đáp.

- Mau, ông đang làm bẩn giầy của tôi.

Nhìn anh như một tên ác ma không kém gì đâu! Toàn thân lạnh lẽo làm tôi sợ hãi như muốn tránh đi nhưng anh đã ghì chặt tôi sát người.

- Tôi đồng ý.

- Ngày mai đến Liệt thị, ký hợp đồng.

Nói một bước, anh liền tiêu sái đi khuất, tôi chỉ kịp ngoảnh lại nhìn thấy ông dường như đang rơi nước mắt ở đó, vẫn còn giữ nguyên tư thế quỳ như vậy, nhìn mãi vị trí anh đứng không rời mắt.

Cả thân thể mảnh khảnh tôi nhẹ đi, anh đã buông tôi ra, bước nhanh bước chân làm tôi chạy theo vụng về, tôi liền chồm đến nắm lấy cánh tay anh.

- Dịch, anh giận em a? Em hứa sẽ không lặp lại chuyện như hôm nay làm khó anh đâu.

- Em biết tôi vì em nên mới ngồi đó, tôi từ chối là tôi nhìn ra được, ông ta sẽ không đi được đến đâu.

Tôi gật đầu mãnh liệt. Ngước lên nhìn anh, chớp thời cơ ôm chặt anh không buông.

- Em đúng là tôi chiều em sinh hư!

Anh xoay người, bẹo hai má phấn nộn của tôi đỏ lên làm tôi rên rỉ kêu đau.

- A..nh quá đáng aaaaa~~

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ