Chương 78

3.3K 76 8
                                    

Tôi chính thức được bước vào Liệt gia, chính thức có chức vụ là vợ của Liệt Duẫn Dịch.

Tôi mỗi đêm đều lấy sổ đỏ ra mà ngóng đi ngóng lại chỉ sợ bản thân quên đi một chữ hay một con số gì đó.

- Em xem đi xem mãi không chán?

Anh mới vừa tắm ra, trên người còn quấn khăn tắm, tóc còn ẩm ướt, nhỏ nước xuống thân hình rắn chắc bóng loáng màn theo mùi hương bạc hà nhè nhẹ.

Anh đến gần, ôm tôi vào lòng, đưa đầu vào hõm cổ tôi mà ngửi mùi hương thảo mộc từ tóc của tôi.

Tôi xoay mặt, hai dung mạo đối nhau đều là mỹ mạo. Tôi đỏ mặt mà mím môi, chưa kịp quay đi thì liền bị ngậm lấy.

- Ưm...buông...e...m ra....!!

Tôi lấy tay đẩy vai anh, anh mới thả ra, vẫn còn lưu luyến mà liếm môi vài cái, cặp mắt si dại nhìn tôi, tôi liền chợp lấy cái khăn anh cầm trên tay, để sổ đỏ xuống ngay tầm mắt mình. Tôi dùng khăn lau tóc cho anh, mái tóc hai mái kia rối đi càng làm tuấn tú khó cưỡng được.

- Khiết Phu.

Anh chớp mắt, giật góc áo tôi, tôi nhìn thấy được quả là đáng yêu đi!

- Tôi có thể vận động...nhẹ được không?

- Biến thái anh a!!!

Tôi nói là vậy nhưng vẫn là không từ chối, liền thấy thương anh, anh đúng là không đi tìm nữ nhân khác mà thoả mãn đâu! Mới làm tôi hài lòng.

Tôi cắn môi, không biết làm thế nào thì tay trắng nõn đã bị đặt ở cự vật nóng hổi, tôi lúng túng nhìn sâu vào mắt anh. Tay thì không ngừng vuốt lên xuống kích thích cự vật. Gương mặt anh vẫn vô cảm ngồi đó nhìn cử chỉ của tôi. Tay đã sớm không ngồi yên mà nhào nặn ngực tôi như thú tiêu khiển hằng ngày vậy.

Tôi nuốt nước bọt một cái, nhìn qua anh kiềm chế, tôi liền khom xuống, ngậm cự vật vào miệng. Bây giờ, tôi mới nhận ra rõ hương vị của cự vật này. Nó mặn mặn, nồng nồng nam tính. Biểu cảm anh dần ngưng trệ sau đó là thở dốc. Tôi kết hợp tay lên xuống cùng với nhịp ngậm làm anh càng phấn khích mà vén tóc qua vành tai cho tôi.

- Phu...Ph..u.

Anh hét lớn.

Lúc lâu, cự vật run run rồi bắn ra dòng tinh nóng hổi, trong miệng, trên cổ và ngực của tôi, tôi nuốt dòng tinh đó đi cũng là quá mệt mỏi mà tựa vào người anh nhắm tịt mắt, rơi vào giấc ngủ sâu sau một ngày mệt mỏi.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ