Chương 38

6.3K 96 4
                                    

Cự vật to của hắn, cứ chuyển động liên tục như một ác thần sừng sững trên người tôi mà ra vào.

- Aa....aaaa....D...ịch...

Tay tôi nắm vai rắn chắc hắn mà tận hưởng từng nhịp đẩy của hắn mà lâng lâng, tiếng rên cũng vì thế mà càng êm tai hơn và càng kích thích hắn thêm mạnh bạo.

Hắn đưa miệng, phủ hai cánh môi của tôi mà ngậm chặt làm tiếng rên bị ngắt quãng và im bặt nên trong tôi càng khó chịu mà nhíu mày, tay cũng vô thức đẩy đầu hắn ra.

Hắn không nói không rằng, hẩy mạnh vào một cái, cả hạ thể tôi nặng nề vì từng đợt dòng tinh nóng bóng hắn chứa đầy tôi, cũng vừa cảm thấy có chút đau nhức vì quá kịch liệt đi.

- Nhíu mày? Đau!?

Tôi nghe giọng nói có vẻ pha lẫn mệt mỏi của hắn mà lắc đầu, nhìn gương mặt đẹp đẽ kia như ảo như mộng mà vươn tai cánh tay ôm chặt cơ thể ấm nóng của hắn tới.

Hắn liếc mắt, hạ đầu xuống hoa huyệt mà dùng lưỡi vuốt nhẹ lên đầu hoa huyệt sưng đỏ như an ủi sự đau đớn vừa rồi, tay cũng xoa nhẹ nhàng như khí như không làm tôi ngày càng dịu đi sự khó chịu hạ thân và môi cũng từ từ dãn ra như cười nhẹ. Một cỗ ấm áp rót vào lòng làm gương mặt hồng hào đến diễm lệ.

Bên đầu mũi cứ thoang thoảng mùi hương nam tính của hắn và hoan ái vừa rồi làm tôi từ từ mí mắt nặng trịch mà nhắm lại trước sự cưng chiều của hắn bên dưới. Tay vẫn không quên cầm chặt tay hắn mà đi vào giấc ngủ sâu.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ