Chương 43

5.5K 99 8
                                    

Khiến tôi vừa mê vừa tỉnh, hắn cử động bên dưới ngày càng mạnh hơn, cự vật ma sát với miệng hoa huyệt đỏ nóng như muốn bốc lửa lên bên dưới. Cả cơ thể nằm trên giường không tránh được có chút dịch chuyển.

Anh một mặt thấy vậy liền đưa tay xuống xoa đầu hoa huyệt cho dịu đi rồi lại tiếp tục công việc là chà đạp hoa huyệt sưng đỏ.

Hắn sáng chưa có năng lượng nạp vào, thế nào lại sung sức như vậy?

Nhưng tôi đâu còn tâm trí mà thắc mắc vì trong đầu rỗng tuếch đi, chỉ còn việc rên rỉ thành quả anh đang tạo ra.

- Tiểu thư....người....

- Mạ....nh nữa D....ịch.....aa...ưm....ô...

Hắn cười thản nhiên, vẫn đâm cú nào mạnh cú ấy làm tôi như điên lên, hai bắp chân trắng nõn ôm chặt cơ thể nóng rực kia mà thèm khát.

Ưỡn người cho cự vật vào sâu hơn trong hoa huyệt.

- Quá phóng túng đi Phu Phu!!!

- Kh...ông cần...mạnh nữa...đi ..đi....Dịch...

Bên tai không còn để ý quá nhiều bên ngoài sự việc, bắt lấy tay anh đặt lên ngực bản thân mà cổ vũ anh nâng niu nó, bên dưới dần nhẹ đi lực, anh khom người xuống ngậm lấy đỉnh hồng kiêu ngạo kia mà mút chặt.

- Ưm....chà...đ...ạp nó....đi...Dịch...aa

Đang lên cơn thèm khát, dục vọng căng tràn khắp người, hắn thế lại tuyệt tình, toàn bộ mọi việc đều ngừng lại.

Bên dưới bỗng trống rống, quá mất mát đi! Cả người khó chịu mà uốn éo, nhìn thân ảnh hắn đứng đấy mà cười nhạo với con ngươi đỏ ngầu vì thực sự khó chịu.

- Dịch....D...ịch.....ưm....Dị...ch....hu hu ...

Đây chẳng phải hắn đang trừng phạt tôi ban nãy không nghe lời với không cho hắn mặt mũi sao? Quả là rất nặng nha!!

- Em không phải có chuyện gấp?

- Giờ lại không cần rồi nha!!!!! Đừng độc ...ác như vậy mà....

Tôi mặc đơn giản chiếc áo bông tắm vào, mở cửa dùng sắc mặt đanh thép mà liếc nhìn hầu nhân nhỏ.

- Xuống bảo, tôi không thể xuống được, bị đèn đỏ còn đang loay hoay trong phòng tắm, nhớ chỉ nói nhỏ vấn đề nhạy cảm này với phu nhân.

- Vâng....tiểu thư.

Hầu nhân thấy tôi trần trụi đầu tóc rối mù, khoác chiếc áo bông nhồi mỏng tanh che chắn thân hình loả lồ liền tin thật. Nhưng tôi lại là chẳng thể chịu nổi bởi máu trong người cô đang sôi sùng sục.

Đóng cửa.

Tôi quay người liền nhìn đến hắn, lại nhìn đến cự vật mà nuốt nước bọt ừng ực!

Hắn kinh ngạc, thật không nhìn lầm nha, tôi hiện tại chẳng khác nào là dã thú cường bạo đang muốn ăn tươi nuốt sống hắn như muốn vồ con mồi.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ