Chương 71

3.8K 87 15
                                    

Thấy anh dựa vào ghế đen cao, tựa đầu mà nhắm mắt mệt mỏi, nhìn gương mặt tuấn tú kia uể oải tôi đau lòng không thôi.

Liền không nhịn được, đưa chân xuống đất, chân trần mà tiến gần anh, tay không kiểm soát được mà vuốt ve kia. Bất chợp, anh hoảng hốt mở mắt, cũng không có chuyển rời đi mà là trong ánh mắt sáng hơn bình thường.

- Đi chân trần, sẽ dễ cảm lạnh.

Liền không nói hai lời, bế tôi lên đùi rắn chắc anh mà ngồi xuống.

- Dịch, em không muốn ở đây nữa, quá ngột ngạt, muốn về nhà thôi! Với lại, hiện tại cũng không sao, bụng không to đâu, không có gì bất tiện, là phải quan trọng hoá nha!

Thấy anh suy ngẫm một hồi, cuối cùng cũng gật đầu.

- Hay là tổ chức hôn lễ trước khi bụng em lớn hơn đi!

Anh nói như vậy cũng không tính cho tôi trả lời, chỉ là đi làm thủ tục xuất viện ngay. Chỉ là anh cũng không thích ở nơi này, chỉ là hoàn cảnh bắt buộc, nay được rời khỏi, sao anh lại không đồng ý chứ?

Thân ảnh khuất ra khỏi cửa, tôi lúc này mới thu dọn văn kiện mở đầy trên bàn, chắt miệng, chắc Duẫn Dịch anh mệt mỏi lắm.

Bỗng một hồi chuông tin nhắn vang lên, tôi liền nhìn ra, âm thanh này không phải là của tôi đâu, tôi mới nhìn thấy ánh đèn sáng phía sau sấp giấy, là của anh. Tôi có chút hồi hộp mà cầm lên, màn hình mở ta thì liền nhấp nháy.

"Dịch, em hiện tại lại nhớ anh quá đi. Em có thể gặp anh không, nếu anh đồng ý thì chúng ta gặp nhau chỗ cũ nha, em sẽ chờ đó, đừng để em chờ quá lâu hoặc anh không đến nhé!
                                  Đàm Phiên, yêu anh"

Tôi theo bản năng nhíu mày chặt. Số điện thoại của anh, không phải ai cũng biết đâu, trừ khi anh cho biết thôi! Quả là nữ nhân này, tôi không thể lơ là đâu. Tôi liếm môi một cái, bên ngoài khô khốc mà liếm ướt át.

Ẩn ý trong câu này là gì đây?

Khi anh quay trở lại phía xa, tôi mới hốt hoảng bỏ điện thoại về chỗ cũ, mặt mày vui vẻ như cũ như chưa có chuyện gì mà đối anh.

___________________________

Tử gia.

- Con sẽ nhanh chóng tổ chức hôn lễ trước khi bụng Phu Phu to ra.

Bà gật đầu, lúc này tôi thấy dáng vẻ anh quay đi liền không nhịn được, đấu tranh tâm lý lâu mới gọi anh lại.

- Dịch, em...em có chuyện muốn nói với anh!

Mẹ tôi trơ mắt không hiểu gì, tôi mới quơ nhẹ tay bà, ra ý cho bà đi vào trong nhà.

Giữa sân lớn hoa viên, không còn ai, lúc này tôi mới chạy vào lòng anh mà ôm chặt, hít hơi thở thơm mát của anh mà luyến tiếc.

- Dịch, đừng đi được không? Về nhà là đồng nghĩa mỗi lần mở mắt đều không được thấy anh a? Không muốn.

Tôi cắn môi, dựa vào lồng ngực anh, nghe tiếng nhịp tim anh đập hoà chung với bản thân cũng đang đập mạnh làm tôi đỏ mặt lên mà nép sát vào lòng anh.

Anh cúi xuống, nâng cằm nhỏ tôi lên, liền phủ môi tôi.

- Ai nói? Em là phải trách ngược tôi làm phiền hết thời gian của em!

- Vậy đêm này anh bận?

Tôi lóng ngóng mong chờ câu phủ nhận từ bờ môi đẹp đẽ của anh.

- Đúng, đêm nay tôi có hẹn với đối tác.

- Vậy anh đi đi, đừng để trễ.

Nói đoạn, anh vuốt tóc tôi, hôn lên trán một cái, dẫn tôi vào chính điện rồi quay lưng đi.

Tôi cười khổ trong lòng, cuối cùng anh vẫn đi đó thôi! Đi gặp Đàm Phiên, đi gặp ảnh hậu đó. Địa vị cô ta cũng không nhỏ đâu! Nhưng tôi vậy mà thua a? Đừng quên, tôi thiên kim tiểu thư Tử gia, gấp mười lần ảnh hưởng so với cô ta.

Tôi liền muốn thay đồ ra ngoài thì chợt nhận ra, chỗ cũ là ở đâu kia chứ? Quán Bar nào đó? Hay nhà hàng? Hay khách sạn?...

Sao? Khách sạn a! Không thể nào đâu..

Tôi nóng lòng như muốn nhảy cẩng lên.

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ