Chương 44

5.8K 114 15
                                    

Được!!! Hắn là muốn trừng phạt sao? Muốn chống chọi đá đúng không?

Cố gắng kìm hãm con ngươi đang tràn dâng thuỷ triều xuống, hít thở sâu một hơi như muốn bừng tỉnh.

Nhưng...chưa kịp hành động chuyện gì, hắn đã xốc bế tôi lên vai mà đặt xuống giường êm, bất giác tôi giật mình mà nắm chặt hắn vì sợ té ngã, hai má đỏ lên thực ngượng ngùng.

Quả thực thân thể vẫn không một mảnh vải mà hắn ôm lấy.

Tôi là đang muốn nghĩ cách trả thù hắn nha. Vừa mơia bừng tỉnh ra khỏi suy nghĩ, môi liền bị nuốt lấy bởi hắn, hắn cắn môi tôi sưng tấy lên nhưng vẫn không ngừng trêu ghẹo. Ngón tay kia như ma thuật mà đẩy vào lỗ huyệt nhỏ tham ăn bên dưới, khi lấy ra thì nhớp nhạt dâm thuỷ chảy chậm xuống cánh tay rắn chắc hắn.

- Quả thực tiểu huyệt dâm đãng....

Mắt thấy hắn ngậm ngón tay vừa rồi vào miệng, tôi thân thể ngứa ngáy, đôi mắt đẹp như muốn bốc cháy. Hình ảnh này hắn quyến rũ quá thể, tôi không thể chịu được nữa.

- Dịch....bên dưới....nó....

Còn chưa nói hết lời đâu, hắn liền ngăn lại môi tôi, thanh âm bị chặn lại ngay cổ họng. Nhắm mắt tịt lại mà trầm mê luyến, hương thơm hoang ái này sao lại dễ chịu thế nhỉ? Thực sự làm con người ta hưng phấn mà.

Cự vật hắn dây dưa với hoa huyệt mãi rồi mới đẩy mạnh vào, liền rời môi tôi mà hoàn toàn dùng sức bên dưới nhiều.

- Khít như vậy? Em thực làm tôi muốn điên lên. Làm bao nhiêu lần rồi mà nó vẫn...như còn rất rất đối, ngậm chặt như vậy!

"......." Tôi còn tâm tư đâu mà trả lời, hắn với tay, đỡ đầu tôi chống vào liền hoạt động tiếp đó, chỉ một chút cử chỉ như vậy đã làm lòng tôi ấm áp, mà gắt gao chồm dậy hôn môi bạc lãnh của hắn. Khiến nơi hai người giao hợp càng chặt hơn vì khoảng cách được thu lại.

Thoáng chốc hắn có chút sững sờ nhưng là vẫn nhiệt tình đáp trả lại, tôi lại trở lại bị kìm hãm dưới thân hắn mà co bóp hoa huyệt, bầu ngực bị nhào nặn thành nhiều hình dạng.

- Nói xem, em...có yêu thích tôi không?

Nói đến đây, tôi có chút không tin chính tai mình lại nghe đến lời này, chẳng lẽ tôi còn chưa thể hiện đủ tình ý của mình sao? Trao tất cả rồi mà vẫn chưa thể hiện đủ.

"Em yêu anh" nếu lúc này nói ra thì thực là không đủ hết tình yêu của tôi dành cho hắn.

- Dịch.....mạnh....nữa....aaaa...ân....

- Trả lời khôn ngoan.

Hắn lại dùng sức lực mà đâm thực sâu, càng ngày càng thoả mãn hắn, việc dây dưa với hắn như này đều thành thói quen đến nghiện, có khi thiếu lại như muốn điên loạn lên.

Cực khoái hơn là hắn bắn dòng tinh nóng hổi của mình vào sâu tử cung là tôi cảm giác được, đủ cung bậc sung sướng không thể tả được bằng lời vì nó thực sự vượt quá khả năng chịu đựng. Tay chân tôi vô lực, ánh mắt cũng khép lại mà chìm vào giấc ngủ bất chấp ánh nắng gay gắt chói thẳng đến.

Hắn mặc dù trán đầy hắc mồ hôi nhưng không màng đến, vươn tay rắn chắc thon dài như rập khuôn mẫu hoàn hảo mà vuốt tóc loạn ướt vì thấm mồ hôi ở hai má mà vén sau vành tai thực gọn, dần hiện lên gương mặt điềm đạm đáng yêu làm hắn như muốn cắn một cái nên liền hành động ngay, không ngại tôi ngủ mê, ánh mắt đầy nhu tình mà cắn lên má tôi một cái. Nhìn cơ thể tôi toàn là dấu vết khẳng định "lãnh thổ" của hắn mà thoả mãn.

Tôi lại giọng điệu ngáy ngủ vì quá là mệt mỏi.

- Dịch....đ...ừng loạn...

Nếu hiện giờ, tôi mà còn tỉnh táo, thế nào cũng bị thụ sủng nhược kinh cho xem..

[ HOÀN ] [SẮC] CHÚ, CHÚNG TA CÙNG XXOO ĐI!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ