Chương 351: Thần chỉ
Chương 351: Thần chỉ
Hết thảy bốn cái điểm sáng, như là thần chỉ, hiện lên ở ngoài không gian bên trong, mang theo Thần Thánh Quang Huy.
Trên mặt đất, các quốc gia tương quan cao tầng đều rung động, đây là như thế nào một hình ảnh? Có sinh linh từ trong vũ trụ mà đến, đã tiếp cận Địa Cầu.
Theo càng ngày càng gần, có một cái sinh vật có thể thấy rõ ràng, hình người, mở ra một đôi tuyết trắng cánh, xõa mái tóc dài vàng óng, làm người run sợ.
"Trời ạ, thượng đế, ngươi đã đến sao?!"
Trên mặt đất, có tiếng người phát run, hô hấp đều dồn dập, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, cảnh tượng này bọn hắn linh hồn đều tại rung động.
Sau đó, cái này hình người sinh vật tiếp cận một cái vệ tinh, giống như là cảm thấy ngoài ý muốn, hắn đứng ở bên trên, theo nó cùng nhau dọc theo quỹ đạo cực tốc mà đi.
Phụ cận, mặt khác ba cái sinh vật tiếp cận, một đầu toàn thân đen nhánh mãnh cầm, một đầu sắc thái lộng lẫy Mãnh Hổ. Ngoài ra, vẫn còn một cái tuổi trẻ nữ nhân, dáng người thon dài, tử sắc tay áo phất phới, mái tóc đen dài phiêu động.
Bọn hắn đều đang phát sáng, mà lại tương đối chói lọi.
"Ngoại Vực giáng lâm giả tới, thật đang xuất hiện, Địa Cầu gần có cự biến hóa lớn!" Rất nhiều lòng người rung động, khẩn trương mà sợ hãi.
Bởi vì ai cũng không biết tiếp xuống sẽ phát sinh cái gì, không biết luôn luôn khiến người sợ hãi.
Lúc này, cái kia mọc ra một cặp trắng tinh cánh chim, sinh có mái tóc dài màu vàng óng nam tử đứng tại vệ tinh phía trên, giống như là há mồm tại nói gì đó.
"Nhanh, có thể bắt đến người ngoài hành tinh tín hiệu đặc thù sao, phải chăng có thể giải mã hắn đang nói cái gì?" Trên Địa Cầu, có nhân viên tương quan gấp rút hỏi.
Cái này rất quan trọng, ảnh hưởng sâu xa.
Đồng thời, có người kinh hô, bởi vì giải mã đến mặt khác một tổ thần bí tín hiệu, đây không phải hiện tại xuất hiện ở trong vũ trụ truyền đến, mà là trước kia liền thu đến.
Cách xa nhau sau một thời gian ngắn, mới chính thức phá giải đi ra.
"Trưởng quan, đây là càng xa xôi tàu dò xét vũ trụ bắt được tín hiệu, lúc trước liền truyền tới, cho tới bây giờ mới chính thức giải mã."
Một một vũ trụ nghiên cứu khoa học căn cứ bên trong, có người bẩm báo.
Đồng dạng sự tình, ở thế giới một chút cường quốc bên trong phát sinh, có tin tức mới nhất, có lẽ xác thực nói là cổ xưa truyền thâu tín hiệu hiện tại mới vừa bị giải mã.
Lúc này, mấy đại cường quốc cao tầng trước mắt, đều hiện ra mới giải mã tín hiệu, chuyển hóa thành hình ảnh
Cái kia là cách cách địa cầu xa hơn một chút địa phương phát sinh chuyện, nơi đó nguyên vốn có chút Hắc Ám, có chút u ám, càng rất băng lãnh, yên tĩnh im ắng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...