thánh khư c51>c100

1.4K 9 0
                                    


Chương 51: Bát phương chú mục


Chương 51: Bát phương chú mục

Buổi chiều, Sở Phong trong nhà.

Mùi hương đậm đặc bốn phía, hồng muộn Bạo Long thịt, cách rất xa đều có thể nghe thấy được, còn không có thục lúc, Hoàng Ngưu đã đã đợi không kịp, mấy lần muốn xông vào phòng bếp.

Trên bàn cơm, còn có thêm vài bản quả mọng, có đỏ tươi ướt át, có tím óng ánh, có vàng óng, quả hương xông vào mũi, thấm vào ruột gan.

"Ăn cơm!"

Hai chữ này vừa ra, Hoàng Ngưu trực tiếp lao đến.

Một người một ngưu lâm vào "Chiến tranh" ở bên trong, vì đồ ăn mà chiến, phân phối lúc, ai khá hơn rồi, ai thiếu đi, rất dễ dàng dẫn phát "Tranh chấp".

"Thịt chất thật tươi mỹ a!" Sở Phong tán thưởng, hội nào đó hô hấp pháp Bạo Long, thể chất dị biến, dĩ nhiên tiến hóa, huyết nhục trong ẩn chứa thần bí vật chất.

Một ngày đều đang bận lục trong vượt qua, muộn như vậy mới bắt đầu hưởng dụng bữa tối, một người một ngưu khẩu vị mở rộng ra.

Buổi chiều, Sở Phong xem tin tức, quan sát các loại về dị nhân đưa tin, đồng thời cũng đặc biệt chú ý Thái Hành Sơn động tĩnh.

"Thái Hành Sơn tụ tập mấy ngàn dị nhân, thậm chí hơn vạn..."

Cái này tắc thì đưa tin vừa ra, dẫn phát sóng to gió lớn, rất nhiều người đều tại nghị luận, phương bắc cái này phiến sơn mạch sắp không yên, có thể sẽ bộc phát đại quy mô chiến đấu.

Rất nhiều đưa tin đều trọng điểm nâng lên Thiên Thần sinh vật, lúc này đây bọn hắn đối với cái kia miếng thần bí trái cây nguyện nhất định phải có, chuẩn bị sung túc, liền cao tầng đều đích thân tới rồi.

Thậm chí, Sở Phong thấy được một đạo đạo dạ theo ảnh chụp, cho dù là nghiêng người chiếu, như trước tuyệt mỹ, trong trẻo nhưng lạnh lùng diễm lệ, dẫn phát không ít người kinh hô.

Đây là Thiên Thần sinh vật cao tầng một trong? Không khỏi rất xinh đẹp đi à nha.

Rất nhiều người sợ hãi thán phục, thật không ngờ, cao tầng trong có như vậy một vị tuổi trẻ nữ tử, lại để cho không ít người đều tâm động.

"Phong độ tư thái tuyệt thế, rõ ràng như vậy tịnh lệ, so những cái gọi là kia đương cô gái trẻ tinh xinh đẹp nhiều hơn."

"Rất đáng tiếc a, chỉ thấy một cái nghiêng người, nhìn không tới chính diện, ai có thể đem nàng cận thân chiếu phóng xuất?"

Đưa tin người cũng thật không ngờ, một trương tin tức xứng đồ, một trương chụp ảnh đến ảnh chụp, so với chính văn càng có lực hấp dẫn, dẫn phát rất đại ba lan.

Đồng dạng, tại một ít đưa tin ở bên trong, cũng trọng điểm nâng lên Bồ Đề gien, cái này quái vật khổng lồ rất có thể sẽ cùng Thiên Thần sinh vật chính diện giao phong.

Hai ngày qua, không ngừng có tin tức truyền ra, hai đại tài phiệt gian đã bộc phát vài xung đột, lẫn nhau có chết thương.

Thánh Khư - Thần ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ