thánh khư c1001>c1050

735 1 1
                                    

Chương 1001: Nghiền épThánh khư chính văn quyển Chương 1001: Nghiền ép


Ánh Trích Tiên quanh thân mang theo từng tia từng tia sương trắng, có chút mông lung, giống như là trích lạc tại trong hồng trần Thiên tiên tử, nàng bình tĩnh im ắng, bị sương trắng chỗ che lấp, không nhìn thấy nó biểu tình.

Chỉ có một đôi mắt rất mỹ lệ, cũng rất thâm thúy, nàng tại nhìn chăm chú trong chiến trường Sở Phong.

Ánh Hiểu Hiểu quay đầu nhìn về phía tỷ tỷ của nàng, mắt to bên trong mang theo hơi nước, cuối cùng nhỏ giọng nói: "Từ nay về sau, ta không gọi tỷ phu hắn, gọi hắn Sở ca ca."

Thanh âm của nàng rất nhẹ, rất thấp, hơi có vẻ thương cảm.

Xoát!

Ánh Trích Tiên hai mắt thần quang trong trẻo, quét tới, nhìn muội muội nàng một chút, nhưng cuối cùng không nói gì thêm, lại bắt đầu một lần nữa nhìn chăm chú hướng chiến trường.

Phốc!

Nơi xa, trẻ tuổi có Thần cấp cao thủ vừa định động, kết quả tao ngộ lăng không một đạo kiếm quang quét trúng, Sở Phong đem bêu đầu, thần huyết luồn lên rất cao.

"Mọi người cùng nhau xông lên giết hắn, còn chờ cái gì? Không muốn lùi bước, nếu không cái này âm phủ ma đầu sẽ diệt tất cả chúng ta, không phải để hắn dần dần từng bước xâm chiếm!"

Một vị mặc giáp trụ vàng xanh nam tử la lớn, hiệu triệu tất cả mọi người liên thủ.

Xoẹt!

Một đạo kiếm quang bay ra, Sở Phong đứng lơ lửng trên không, tự thân đứng tại chỗ, tay phải bổ ra một đạo kiếm quang, khóa chặt người kia, một kiếm phía dưới, đem giáp trụ vàng xanh bổ ra, để hắn hộ thể quang mang tán loạn, từ mi tâm vỡ ra một cái khe, sau đó huyết dịch dâng trào, người kia bị bổ đôi thành hai nửa.

Mặt của mọi người biến sắc, tên ma đầu này quá cường thế, ai dám ngoi đầu lên, ai dám có động tác, liền sẽ thu nhận họa sát thân.

Thế nhưng là không phản kháng được không? Hắn vẫn như cũ sẽ ra tay, sẽ huyết tẩy nơi đây!

Trong lúc nhất thời, dương gian tiến hóa giả quần tình xúc động phẫn nộ, tất cả đều âm thầm hô quát, lấy tinh thần lẫn nhau truyền âm, muốn liên thủ đồ ma.

"Thiên hạ thứ tám thần linh đây, mời Xích Minh đại nhân xuất thủ, trảm yêu trừ ma!" Có nhân đang kêu gọi, phi thường lo nghĩ, thanh âm gấp rút.

"Tại Thần Vương trước mặt thi triển tinh thần truyền âm, các ngươi làm ta là bài trí sao, cho là ta lấy ra không được tinh thần bí âm?!" Sở Phong lạnh lùng nói.

Nói như vậy, thần thức truyền âm rất bí ẩn, sẽ không bị ngoại nhân phát giác.

Nhưng là, Sở Phong cảnh giới bày ở nơi này, Thần Vương trung kỳ cấp độ, hồn quang quét qua, cái gì đều không gạt được hắn, có thể nhìn thấy rất nhiều tinh thần tin tức, dương gian một đám thiên tài nghĩ liên thủ.

Hắn mang theo lãnh ý, trong tay đổi một cây bạch ngân đại kích, tại kia sáng như tuyết lưỡi kích bên trên hàn quang tăng vọt, hắn cầm kích đột nhiên quét ngang tới.

Thánh Khư - Thần ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ