Chương 251: Sở Phong rơi lệ
Chương 251: Sở Phong rơi lệ
Sáng sớm, mặt trời mới lên, Tam Thanh sơn lên sương trắng vờn quanh, bị ánh bình minh chiếu xạ, đỏ rực, ánh vàng rực rỡ, giống như tiên cảnh.
Một tòa trong đạo quan, Tam Nhãn tộc cường giả đi ra, đón ánh bình minh, trạm ở trên đỉnh núi, hít sâu một hơi, nói: "Nơi tốt, không hổ là Đạo giáo động thiên phúc địa."
Trên núi, một gốc lại một gốc cổ tùng, xanh ngắt ướt át, giống như Cầu Long ẩn núp. Trên vách đá dựng đứng, thác nước rơi xuống, như Ngân Long rủ xuống. Dưới núi, bích đầm sâu thẳm, phảng phất cất giấu Chân Long.
Ánh bình minh vẩy xuống, đỉnh núi trời quang mây tạnh, toàn bộ đạo quán đều xuất hiện hào quang vàng óng, lộ ra thần thánh.
"Đã ưa thích, ta đem nơi đây đưa ngươi." Hắc Đằng nói ra, mang theo ý cười, hắn hiện tại là thân người.
Từ khi hắn đi vào Tam Thanh sơn, trực tiếp chiếm cứ ba sơn trong Ngọc Hư phong, giết chết toà chủ phong này lên hai cái Vương cấp sinh vật, cũng nuốt chửng.
"Ngươi ta mục tiêu là Long Hổ sơn, nơi này tạm làm nghỉ chân chi địa còn có thể." Tam nhãn nam tử cười nói, dáng người rất kiệt xuất, tóc tím phất phới, tuấn mỹ khuôn mặt lên tràn đầy tự tin, hắn cùng Hắc Đằng cáo biệt, nói: "Ngươi mặc dù nhưng đã chữa khỏi vết thương, nhưng vẫn là muốn cẩn thận một chút, dù sao chiếm cứ một chỗ động thiên phúc địa, gây người đỏ mắt."
"Cái nào dám đến, giết hắn cái quỷ khóc thần hào!" Hắc Đằng ngạo nghễ nói ra, điểm chỉ kim sắc ánh bình minh xuống núi địa, nói: "Chờ ta có thể tùy ý bố trí xuống Tỏa Long thung lúc, quản hắn Ngọc Hư Cung chủ vẫn là núi Võ Đang tông sư, tới một cái giết một cái, đến hai cái giết một đôi!"
Tam nhãn nam tử lắc đầu, nói: "Tỏa Long thung dù sao cũng là tử vật, người ta không đặt chân đi vào ngươi có biện pháp nào? Mà lại, lục địa không phải hải dương, muốn bố trí Tỏa Long thung, còn phải nghiên cứu địa mạch xu thế."
"Không sao, bốn vị Hải tướng quân chính đang tìm tòi, trên lục địa cùng đáy biển không khác nhau nhiều lắm!" Hắc Đằng nói ra.
Tam nhãn nam tử mỉm cười, mi tâm mắt dọc phát sáng, nói: "Hắc Đằng ngươi quá thích sĩ diện, thật phải ăn thiệt thòi, hoặc là có biến cố gì, lập tức nói cho chúng ta biết, đừng lại một người trốn đi đi liếm láp vết thương."
Tam nhãn hải tộc cường giả xuống núi, cứ thế mà đi.
Thiên địa dị biến về sau, rất nhiều địa vực xuất hiện chồng chất không gian, Hồng hoang đại sơn san sát, làm cho một ít khu vực ở giữa khoảng cách gia tăng đến không chỉ gấp mười lần.
Bây giờ, Hồng đô khoảng cách Tam Thanh sơn chừng hơn ba ngàn cây số, so trước kia cũng không biết xa bao nhiêu.
Nhưng đối với bây giờ Sở Phong mà nói không đáng kể chút nào, hắn lập tức cực tốc hạn nhanh là gấp năm lần bán âm nhanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
FantastiqueTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...