Chương 1151: Tam chuyển tuyệt vươngThánh khư chương 1151: Tam chuyển tuyệt vương
Vứt bỏ cứu cực thạch khí, Sở Phong lòng trầm xuống, cái này ở trong ảnh hưởng chi đại chỉ có chính hắn nhất minh bạch, hắn cùng nhau đi tới có thể có hôm nay chi thành tựu cùng cái này bình có quan hệ lớn lao.
Ở trong có ba viên hạt giống, là hắn quật khởi căn bản chỗ.
Lão Cổ tóc dài bay múa, dáng người thon dài, mi tâm có cái không hiểu xích hồng hoa văn ấn ký, một bộ nhẹ nhàng mỹ thiếu niên dáng vẻ, nhưng là hắn lại sát khí ngập trời, ánh mắt băng lãnh.
"Lão Cổ, ngươi làm sao thành tiểu bạch kiểm?" Cho dù là loại này trước mắt, Sở Phong vẫn là không nhịn được đề một câu.
Bị người phục sát, mặc dù phẫn nộ, nhưng là bây giờ có thể thay đổi gì sao?
Hắn tại tận lực để cho mình buông lỏng, bình tĩnh trở lại, nghĩ ra tốt nhất đối sách.
Liên quan tới lão Cổ, hoàn toàn chính xác quá vượt quá Sở Phong dự liệu, lão Cổ lúc nói chuyện phi thường già nua, kết quả cái này tiểu bộ dáng cũng quá nộn.
"Lão phu lần này bại, sớm xuất thế, thuế biến không hoàn chỉnh, không cách nào bình thường khôi phục công lực, chỉ có thể làm lại từ đầu." Lão Cổ lúc nói chuyện, quả nhiên vẫn như cũ già nua.
Đối diện hai cái sinh vật đều kinh ngạc, nhìn bọn hắn chằm chằm nhìn, bất quá hai người kia tương đối trấn định, mang theo lãnh khốc chi sắc, hết thảy đều đang nắm giữ, hiện tại bọn hắn chiếm cứ chủ động cùng ưu thế.
Mà còn, cách đó không xa trông coi huyết mạch thụ bốn đầu sinh linh cũng đang áp sát, ngăn chặn lão Cổ cùng Sở Phong đường lui.
Sở Phong thở dài, hôm nay cũng không thể nói là chủ quan, chỉ có thể nói địch nhân đủ cường đại, trong tay nắm giữ Vũ Phong Tử tự mình gia trì qua kinh thư, còn như vậy cẩn thận, lại ẩn phục trong bóng tối, thời khắc chuẩn bị săn giết, chờ đến hắn cùng lão Cổ hai người.
Đối với kia vây tụ tới bốn cái sinh vật, lão Cổ đồng thời không có bất kỳ cái gì ý sợ hãi, mặc dù kia bốn cái cũng là Thần Vương, nhưng là tuyệt đối so ra kém trước mắt hai người này.
Một cái là Vũ Phong Tử nhất hệ thiên tài, một cái là đại ca hắn nhất mạch kia người thừa kế, đều mạnh phi thường.
Nhất là cái trước, thế mà tại tu luyện bảy tử thân, cái này kinh khủng.
"Cái kia bị một đoàn ô quang bao phủ sinh linh, không thể dễ dàng đụng vào, không phải sẽ bị tử chi lực ăn mòn, người này quá mạnh!" Lão Cổ nhắc nhở Sở Phong.
Cái gì là bảy tử thân? Sở Phong rất không minh bạch, thế mà để lão Cổ kiêng kị đến trình độ này, thậm chí tại vừa rồi trong quyết đấu ăn thiệt thòi.
Hắn nhưng biết, lão Cổ ngay cả dị Hoang tộc Thần Vương đều không sợ, thế mà phi thường để ý cái này tu luyện bảy tử thân người.
"Cái gọi là bảy tử thân là chỉ muốn tử bảy lần người!" Lão Cổ một câu mà thôi, liền đem Sở Phong trấn trụ.
Hiện tại, không khí hiện trường rất khẩn trương, song phương đều đang đối đầu, không có nóng lòng xuất thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...