Chương 501: Tuyệt Thế Thiên Chương
Thánh Khư chính văn quyển Chương 501: Tuyệt Thế Thiên Chương
Trên một chương trở về mục lục dưới một chương trở về trang sách
Tây Lâm Tộc giàu có nổi danh thiên tài Lý Thừa Phong chết rồi, bị Sở Phong đánh chết trong vùng biển, hóa thành một đám lớn mưa máu, rơi vào biển xanh.
Trong lúc nhất thời, trên hòn đảo mọi người con ngươi co rút lại, chịu đến xung kích lớn vô cùng, Tây Lâm Tộc không phải là bình thường chủng tộc, trong vũ trụ đỉnh cấp cường tộc.
Ở đây rất nhiều người tự hỏi không sánh được Lý Thừa Phong, hơn nữa chênh lệch rất lớn, có thể hiện tại hắn lại bị Sở Phong đánh giết, dùng nắm đấm đánh nổ ở giữa không trung!
"Tây Lâm Tộc, đã nhiều năm như vậy đã thoái hóa sao?" Có người không thể tin được.
Bởi vì, nhắc tới chủng tộc này, tất cả mọi người nghĩ đến chính là mạnh mẽ, thiên phú siêu tuyệt, tộc này đi ra thiên tài, cái kia tất nhiên đáng sợ cực kỳ.
Đặc biệt là, tộc này bắt nguồn từ Địa Cầu, chính là trên hành tinh này sinh ra huyết mạch.
Mà Sở Phong cũng sinh ở nơi này, chỉ là so ra, người ở bên ngoài xem ra, hắn đã không phải thuần huyết dòng chính, chỉ có thể coi là đám kia cường tộc hậu duệ, huyết thống loang lổ không thuần.
Chính là căn cứ vào như vậy, ở khai chiến trước có không ít người cảm thấy, chỉ riêng lấy huyết thống mà nói, Sở Phong trời sinh không đủ, không bằng Lý Thừa Phong!
Nhưng là bây giờ nhìn đến loại này hình ảnh, bọn họ đều hai con ngươi phát sinh thần mang, từng cái từng cái cực kỳ giật mình.
"Không phải Tây Lâm Tộc không mạnh, mà là cái này Sở Phong quá lợi hại, tuy rằng sinh ra vào bây giờ sa sút trên tinh cầu, nhưng dù sao cũng là năm đó đám kia cường giả đời sau!"
"Ta có một loại suy đoán, hắn phản tổ, nói không chắc Huyết Mạch Chi Lực cực kỳ mạnh mẽ, vì lẽ đó có thể áp chế thuần huyết Tây Lâm Tộc!"
Trên hòn đảo, một mảnh náo động, đến từ không giống tinh hệ Thần Tử, Thánh Nữ đều thay đổi sắc mặt, đây là đánh ra đến chiến tích, không lẫn lộn một điểm lượng nước.
Nếu như Thái Sơn cuộc chiến, còn có người nghi vấn, hiện ở tại bọn hắn thì lại hút vào hơi lạnh, Tây Lâm Tộc a, đỉnh cấp cường tộc bên trong đi ra thiên tài bị Sở Phong đánh chết, không có so với này càng có sức thuyết phục.
"A..."
Trên mặt biển truyền đến rít lên một tiếng, như là dã thú đang thét gào, rất thê thảm, cực kỳ bị thương.
Chính là cái kia trên người mặc Ngân Sắc Giáp Trụ người thanh niên trẻ, trường mi thanh mục tú, ở Sở Phong cùng Lý Thừa Phong khai chiến trước, hắn liền từng ngạo mạn địa đã nói, hơi hơi kích thích cái kia Thổ, liền có thể khiến cho quyết chiến, sẽ không đào tẩu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...