Chương 1201: Thần phục a tọa kỵChương 1201: Thần phục a tọa kỵ
Bên này, Sở Phong một chút thần thông diệu thuật không cách nào vận dụng, hắn dốc hết toàn lực chém giết gần người, quyền ấn như hồng, kim quang cuồn cuộn, không ngừng đánh phía Kim Lâm.
Giờ khắc này Kim Lâm cũng triệt để bất cứ giá nào, không cố kỵ nữa chính mình ưu nhã tư thái mấy người, triển khai xích hồng cánh chim, lăng không mà lên, không ngừng từ sát thức va chạm.
Tỉ như, lần này kịch đấu trung, nàng quanh thân xích quang bành trướng, hai cánh như ráng chiều, rất nhỏ huy động ở giữa, oanh một tiếng bay ngược hướng một tòa Đại Sơn.
Sở Phong rên lên một tiếng, phía sau lưng của hắn khoẻ mạnh đâm vào cái này từ âm Dương Sơn Hà Đồ trọng bảo hóa thành nham thạch trên núi, khóe miệng đều tràn ra vết máu tới.
Kim Lâm toàn thân tế bào hoạt tính tăng vọt, trong máu tất cả phù văn đều hiện, cộng hưởng lên, hóa thành Kỳ Lân hỏa càng phát sáng chói, đốt cháy đối thủ.
Bất quá Sở Phong tự nhiên cũng không phải người hiền lành, nằm ở trên lưng của nàng, xuyên thấu qua nàng kia đỏ tươi cánh chim, đột nhiên nhô ra hai tay, muốn khóa lại Kim Lâm cổ, nghĩ cắt đứt kia tuyết trắng mà ưu nhã cổ.
Kim Lâm sẽ không cho hắn cơ hội này, thẹn quá hoá giận, trên không trung sôi trào, vọt tới vài toà pháp bảo hóa thành ngọn núi, cuối cùng hai người lại cùng nhau vọt tới đại địa.
Một tiếng ầm vang, các nàng cùng một chỗ đánh tới hướng nham thạch trung, lập tức để trong này chia năm xẻ bảy, bụi mù ngập trời, xuất hiện một cái cự đại hố sâu.
Cái này thực sự quá cứng rắn, chính là Sở Phong xương đồng da sắt, Kim Thân đại thành, Nhân Vương huyết sôi trào, cũng có chút ăn không tiêu.
Toàn bộ tiểu thế giới đều là sơn hà đồ món bảo vật này hóa thành, thực sự cứng cỏi, cùng nó đối cứng, huyết nhục chi khu rất khó chiếm được tiện nghi.
Sở Phong miệng mũi đều đang chảy máu, quan trọng nhất là, quanh thân bị Kỳ Lân hỏa phần đốt, kịch liệt đau nhức khó nhịn, mà quần áo thì càng là hóa thành tro tàn, nếu không phải thiếp thân bí giáp bao trùm bộ vị mấu chốt, như vậy đúng như hắn đối hầu tử ra chủ ý ngu ngốc như vậy, muốn triệt để chạy trần truồng.
Dù vậy, Kim Lâm cũng thét lên lên tiếng, cảm giác cay con mắt, nàng xấu hổ giận dữ, tên khốn kiếp đáng chết này, cánh tay cùng đùi cũng không có quần áo, trần trùng trục.
Với lại, còn như thế cùng với nàng dây dưa.
Kim Lâm giày vò càng thêm kịch liệt, không ngừng xông lên cao thiên, lại vọt tới Đại Sơn cùng nặng nề loạn thạch địa.
Sở Phong liên tiếp kêu rên, hai người đang tiến hành tự sát thức quyết chiến, thiệt hại nặng như vậy, không chỉ có Sở Phong khó chịu, thất khiếu chảy máu, Kim Lâm tự thân cũng không chịu nổi.
Có đôi khi, Sở Phong cưỡng ép di chuyển thân thể nàng, tối hậu quan đầu, lấy nàng đụng núi, có khi cũng như sao chổi xẹt qua Thiên Vũ, vọt tới đại địa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ÜbernatürlichesTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...