Chương 801: Tuổi già cùng Thế giới bản chất
Sở Phong liếc mắt nhìn Âu Dương Phong, nói: "Ngươi khuôn mặt này làm sao như vậy hắc, đều sắp bốc lên hắc khí đến rồi."
"Sẽ nói tiếng người không?!" Âu Dương Phong giương lên thiên nga cổ, mặt tối sầm lại nhìn hắn.
"Hắn nếu như trắng trẻo non nớt đó mới gọi quái đây!" Ánh Hiểu Hiểu cười hì hì.
Lúc này, toàn bộ chiến trường đã yên tĩnh, Phổ Lâm cùng một đám thủ hạ đều bị giết chết, Sở Phong cùng Ánh Trích Tiên diệu thuật sơ chiến, uy thế kinh người, đem cái gọi là Thần Xạ Thủ cùng kỵ sĩ đều đánh giết
Âu Dương Phong xác thực quặm mặt lại, vẻ mặt có chút khó coi.
"Đến cùng làm sao?" Sở Phong hỏi.
Vừa nãy Âu Dương Phong phụ trách sưu Phổ Lâm Linh Hồn, sau đó sắc mặt liền đen.
"Khẳng định là cùng chúng ta có quan hệ tin tức xấu." Ánh Trích Tiên mở miệng, nàng đáp xuống trên mặt đất, bỏ qua thiên nga thân thể, yểu điệu thướt tha, mang theo tiên khí.
Ở vừa nãy trong trận chiến ấy, nàng cùng Sở Phong suýt nữa bị Linh Uy hầu hồn quang đánh chết, phi thường hung hiểm, cơ thể bọn họ đều không cách nào dùng, rách rách rưới rưới.
Chính là Linh Hồn đều có chút lờ mờ, hai người đều bị thương không nhẹ.
Dù sao, cái kia sợi hồn chỉ có Á Thánh khí tức, bọn họ tầng thứ này có thể tiếp được mà bất tử, đã xem như là kỳ tích!
"Thông minh." Âu Dương Phong liếc mắt nhìn Ánh Trích Tiên, nhẹ nhàng than thở.
"Chúng ta đi tới nơi này cái Thế giới, hiện nay chỉ tiếp xúc được Vũ Thần hệ nhân mã, được bọn họ Dị Thuật, phỏng chừng cùng những này có quan hệ đi, có phải là có cái gì khá là nghiêm trọng hậu quả?" Ánh Trích Tiên hỏi.
Âu Dương Phong lộ ra sắc mặt khác thường, Á Tiên Tộc cô gái này quả thực thông minh, cái gì đều có thể sớm có cảm giác.
"Vấn đề khá là nghiêm trọng." Cáp Mô than nhẹ, rất muốn phun ra đi một đám lớn ngụm nước, thế nhưng suy nghĩ một chút lại nuốt xuống, bởi vì đây là hồn quang, là tinh thần năng lượng, hắn không muốn lãng phí.
Này một động tác xem tóc bạc tiểu Laury con mắt đăm đăm, cái này gọi là một khó chịu, còn không bằng nhìn thấy hắn trực tiếp nhổ nước miếng đây!
"Phổ Lâm cháu trai này đang đuổi giết chúng ta trên đường đi, đem tình huống báo cho hắn tên khốn kia cha Linh Uy hầu, lão này tương đối đáng sợ, hơn nữa phi thường bao che cho con. Hắn có sáu cái nhi tử, năm đó, con thứ ba ở trên chiến trường bị Nguyệt Lượng Nữ Thần hệ Thần Xạ Thủ giết chết, hắn suốt đêm sờ qua giới, diệt cái kia chi đội ngũ, còn giết cái kia Thần Xạ Thủ toàn tộc, tàn sát sạch sẽ, từ mấy tháng đại trẻ con đến năm, sáu tuổi hài tử, hắn đều tươi sống ngã chết tám cái, thủ đoạn cực kỳ tàn nhẫn, dị thường hung hăng."
Sau đó, Nguyệt Lượng Nữ Thần bên này cao thủ điều động, đi trả thù hắn, kết quả hắn đã sớm chuẩn bị, sớm báo cho chính mình chỗ dựa giúp hắn chặn họa, bày xuống mai phục, lần thứ hai giết một đám cao thủ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormaleTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...