Chương 1251: Giống như đã từng quen biết Yến Quy LaiChương 1251: Giống như đã từng quen biết Yến Quy Lai
Khắp nơi, từ đánh trống reo hò đến yên tĩnh, đều là trong chốc lát biến hóa.
Sở Phong một người đứng tại giữa sân, dưới chân là một chỗ tuyệt đỉnh Thánh giả, bọn hắn hoặc bị đánh xuyên thân thể, hoặc là xương cốt đứt gãy, đều tóc tai bù xù, ngã trong vũng máu.
Hắn áo không nhuốm máu, rất yên tĩnh, Thanh Phong thổi lên sợi tóc của hắn, để ánh mắt nhìn đặc biệt sáng tỏ, một trận chiến mà thôi, nhất định danh chấn các tộc.
Tào đại thánh, quét ngang Thánh giả lĩnh vực không đối thủ, lẻ loi một mình đứng một mình ở giữa sân!
Tam phương trên chiến trường, các đại trận doanh tiến hóa giả đều bị trấn trụ, bị chiến tích này sở kinh.
Sở Phong mặc dù rất bình tĩnh, nhưng là không giận mà uy, hắn nhìn xuống một đám hạt giống cấp tiến hóa giả, từ nằm đầy đất trong thân thể đi qua, lắc đầu.
Hắn hình như rất chưa hết hứng, còn muốn tái chiến một hồi.
Lúc này, hắn bên ngoài cơ thể Hoàng Kim quang đoàn càng ngày càng sáng chói, mà càng bên ngoài một tầng thì là xích huyết hào quang lượn lờ, đây là chung cực quyền tại hấp thu tinh túy, tại tiến hóa.
Loại quyền pháp này rất khó luyện, theo lão Cổ từ lê nơi đó đạt được tuyệt mật tin tức nhìn, trước mắt chỉ có hai chủng biện pháp, một là lấy các loại cứu cực hô hấp pháp tiếp tục quyền ấn chặn đường cướp của, hai là trên chiến trường cùng các tộc tinh anh đại quyết chiến, hấp thu ẩn chứa tại vạn linh trong máu thần bí quy tắc lạc ấn.
Hiện tại, hắn không thể nghi ngờ là đang tiến hành thứ hai con đường diễn dịch cùng thuế biến.
Trong lúc nhất thời, hắn càng phát khủng bố, như sơn tự nhạc.
Hắn lúc này mặc dù nhìn thon dài cường kiện, mười phần tuấn lãng, nhưng lại cho người ta cảm giác áp bách, giống như là tại thôn phệ vạn vật.
Hắn rõ ràng rất sáng chói, quanh thân toát lên lấy bồng bột năng lượng, nhưng là, mọi người nhưng vẫn là cảm nhận được, hắn giống như là một cái hình người Hắc Động, tại thôn phệ một loại nào đó sinh cơ, tại tiến hóa trung.
"Tê!"
Rất nhiều nhân sợ hãi thán phục, hít một hơi lãnh khí, đừng nói là trong tràng đại bại người, chính là bên ngoài sân cao thủ đều tại nhao nhao giật mình.
Tào Đức đã là đại thánh, lại còn tại lĩnh vực này tiến hóa, còn tại trong chiến trường thuế biến? Cái này còn khiến người khác sống thế nào, như thế nào ngăn cản?!
Tại Thánh giả trong lĩnh vực, lại có một chút tăng lên, quanh người hắn huyết khí bàng bạc, giống như là Ma Tôn đích thân tới thế gian.
Một lát sau, Sở Phong toàn thân Kim Hà tiêu tán, tầng kia vầng sáng màu đỏ ngòm cũng nội liễm ở thể nội, hắn khôi phục lại trạng thái bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...