Chương 551: Trùng phùng
Thánh khư Chương 551: Trùng phùng
Gần như hư thối thuyền lớn, mỗi một chiếc đều vô cùng to lớn, hoành không mà đi, mang theo sương mù dày đặc, cả thuyền đều là lít nha lít nhít da bọc xương sinh vật.
Tổng cộng có mười chiếc khổng lồ chiến thuyền, tổ hợp lại với nhau, hình thành to lớn cảm giác áp bách, nhiễu loạn Đông Hải yên tĩnh, để rất nhiều Hải tộc run rẩy, run rẩy.
Dù là trốn ở đáy biển, hiện tại cũng cảm giác dị thường kiềm chế, giống như là thiên ngoại sao băng đủ rơi, phải diệt thế, bao phủ khí tức tử vong.
Trên thực tế, những này phát ra mục nát mùi thuyền lớn, tuyệt không bình tĩnh, ngao ngao âm thanh, tiếng gào thét, tiếng thét dài, đơn giản muốn xé rách hư không.
Đông Hải phía trên, sóng âm cuồn cuộn, không ngừng khuấy động.
Mỗi chiếc trên thuyền lớn đều chừng mấy ngàn nhân mã, nhỏ như nắm đấm con kiến, to như có thể so với như ngọn núi nhỏ Dực Long, Khổng Tước, Kim Mao Hống các loại, chủng tộc phong phú.
Bọn chúng gầy trơ cả xương, bên ngoài cơ thể chỉ có một tầng vỏ khô, hốc mắt hãm sâu, thậm chí có chút người chết sống lại đều nhanh mục nát, nhưng bây giờ thay đổi trước kia tĩnh mịch, tất cả đều tại bạo động, đầu lâu bên trong linh hồn chi hỏa nhảy lên kịch liệt, từng cái phấn khởi mà kích động.
Giống như là ngủ say trăm ngàn năm, vài vạn năm về sau, một khi tỉnh lại, đối toàn bộ thế giới đều tràn ngập hiếu kì, đương nhiên cũng có rất nhiều mang theo địch ý, có hủy diệt tính khuynh hướng.
"Một chi Xuyên Vân tiễn, thiên quân vạn mã đến gặp nhau, đi a, mẹ nó, vực ngoại Thần Tử, Thánh Nữ phách lối quá mức, hôm nay cũng làm cho bọn hắn nếm thử bị vây săn tư vị."
Chiếc thứ nhất thuyền lớn đầu thuyền bên trên, Đại Hắc Ngưu ngẩng đầu, tương đương bá khí, ngay tại phất tay, tại dẫn đường.
Mà lại, lúc này, hắn bắt đầu chỉnh mình tạo hình, kính râm lớn kia là bắt buộc! Đồng thời, một cây cà rốt lớn như vậy thuốc xi gà cũng đã ngậm lên miệng, bắt đầu châm lửa.
"Có biến!" Âu Dương Phong kêu lên, ánh mắt nó nhạy cảm, bởi vì thể nội chảy xuôi thần huyết, nó là chân chính Thần thú hậu đại, mà lại không phải tạp huyết, tiến hóa đến cấp độ này về sau, hai con mắt của nó có thể so với Thiên Nhãn Thông.
"Ừm, có người tại đột phá, là Quan Tưởng cấp độ sinh linh!" Hoàng Ngưu cũng nhìn chằm chằm phía trước hải vực, nơi đó có một cỗ huyết khí vọt lên, dâng tràn cuồn cuộn, xông lên không trung.
Đông Bắc Hổ nghe vậy lập tức tinh thần tỉnh táo, trừng mắt mắt to như chuông đồng, nói: "Không cần suy nghĩ nhiều, không có gì ngoài huynh đệ chúng ta Sở Phong bên ngoài, hiện trên Đông Hải Quan Tưởng cấp độ người, khẳng định đều là vực ngoại tới vương bát đản, đi, đi lấy hạ bọn hắn!"
Đại Hắc Ngưu hô: "Xông, địch nhân ngay tại phía trước, Quan Tưởng cấp độ cũng nghĩ tới đây xưng tôn, các huynh đệ trận đầu tới, chúng ta muốn tồi khô lạp hủ, trực tiếp nghiền ép lên đi, muốn trong nháy mắt kết thúc chiến đấu, không phải quá sỉ nhục."
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...