thánh khư c1301>c1350

1K 6 0
                                    

Chương 1301: Đều là hố toChương 1301: Đều là hố to


Ổn trọng cùng ôn hòa Kiếp Vô Lượng đều mang nụ cười thản nhiên, liếc qua đối diện, đều đến nước này, Tào Đức còn ôm may mắn tâm lý?

Tịch Diệt lĩnh truyền nhân Chử Húc nắm giữ một đầu bóng loáng trong suốt mái tóc dài màu xanh lam, không minh xuất trần, so với rất nhiều nữ tử đều xinh đẹp, hắn khóe mắt đuôi lông mày đều mang dị sắc.

Tinh Vũ thiên một đôi nam nữ càng trực tiếp, nam tử khinh miệt Sở Phong, nữ tử lãnh diễm, mặc dù rất mỹ lệ, nhưng là bây giờ nhìn Sở Phong lúc, cũng là một mặt vẻ khinh bỉ.

Đều đến loại này trước mắt, theo bọn hắn nghĩ, hết thảy đều đã thành kết cục đã định, đệ nhất sơn bị huyết tẩy, bị mấy đại cấm địa liên thủ triệt để đạp bằng!

Đến từ Hỗn Độn Uyên tuyệt sắc mỹ nhân Y Ngọc, thần sắc càng ngày càng phức tạp, trong tộc trưởng bối kia, tiền sử thời đại thiên chi kiêu nữ biết lê sư môn hủy diệt về sau, không biết sẽ như thế nào.

"Thế gian lại không đệ nhất sơn!"

Có nhân khẽ cười nói.

Đến từ cấm địa sinh linh bèn nhìn nhau cười, còn kém nâng chén cộng ẩm, đại cục đã định, không có gì có thể lo lắng.

Giờ khắc này, Tứ Kiếp Tước tộc Kiếp Minh đã sớm khởi hành, hóa thành một đầu mãnh cầm, giương cánh hoành thiên, xông vào một cái không gian đường hầm, chạy về đệ nhất sơn.

Cái khác mấy cái cấm địa cũng đều có hành động tương tự, đều phái ra từng người tôi tớ đi đệ nhất sơn.

Trên bầu trời, Tinh Vũ thiên còn sót lại xuống tới khu vực biên giới, khóc lóc đau khổ âm thanh chấn thiên, có lão bộc run run rẩy rẩy, tại liên hệ tộc này tại ngoại đệ tử.

Môi hắn đều đang run rẩy, đoán chừng tộc nhân không có còn lại mấy cái!

Tam phương trên chiến trường, đến từ Tinh Vũ thiên kia đối nam nữ trẻ tuổi, trên thân mang theo màu tuyết trắng trạch đạo văn ốc biển, đều phát ra sáng bóng trong suốt, có hồi âm âm thanh.

Đây là tộc nhân tại liên hệ bọn hắn, hai người đều trước tiên đặt ở bên tai đi lắng nghe.

Tiếng xào xạc truyền đến, tạp âm rất lớn, lại nghe không chân thiết, hai người đều nhíu mày, cái này tam phương trên chiến trường từng vì cấm địa, bị đệ nhất sơn oanh thành phế tích, các loại phức tạp địa thế ẩn chứa quá nhiều từ tủy các loại, trận vực hỗn loạn, quấy nhiễu tín hiệu nguyên, không thể rõ ràng nghe.

"Là Thành thúc sao, chúng ta nghe không rõ, có chuyện gì, có phải hay không huyết tẩy đệ nhất sơn sau khi chúng ta đạt được cái gì khó lường kinh văn?"

Hai người quá lạc quan, tất cả đều mang theo vui sướng nụ cười.

Tinh Vũ thiên biên giới tường đổ cùng gạch ngói vụn ở giữa, người lão bộc kia đơn giản muốn điên rồi, loại này trước mắt thế mà đều không thể rõ ràng nghe tin tức của hắn, thực sự để hắn sụp đổ.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jan 20, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Thánh Khư - Thần ĐôngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ