Chương 651: Một cái đại oan ức
Thánh Khư chính văn quyển Chương 651: Một cái đại oan ức
Ánh bình minh thì, thiên địa tờ mờ sáng, còn có chút tối tăm, hoang vắng cao nguyên bị tiếng kêu thảm thiết cắt ra yên tĩnh sau càng thêm có vẻ trống trải cùng sâu thẳm.
Biến cố quá kinh người, vị này từ thượng cổ sống đến hiện tại bà lão vừa mới còn có mang theo mùi máu tanh cười nhạt, trong lời nói tất cả đều là bá đạo, nhìn xuống này viên sa sút tinh cầu, muốn gợi ra thú triều đi đồ thành, sắp tiến hành một hồi tàn nhẫn đại tàn sát, nhưng là trong nháy mắt chính nàng bị chém ngang hông!
Một vệt thê diễm mà lại lóa mắt đỏ đậm ánh đao giống như chặt đứt không gian, đọng lại thời gian, để một vị đã từng vì là Kim Thân La Hán cấp độ mạnh mẽ tiến hóa giả kêu rên, thống khổ không thể tả.
Bà lão mặt vặn vẹo, cũng không còn vừa nãy thong dong, không cách nào khinh bỉ trên vùng đất này sinh linh, nàng ở giữa không trung bay xéo đi ra ngoài, mặt dữ tợn, trong mắt là vô tận thâm độc cùng sự thù hận, phẫn nộ vung lên trong tay thần linh hóa huyết phiên, sắp chết phản công.
Mảnh này cao nguyên trên tinh lực ngập trời, bão táp như lôi, chu vi đều là bóng đen, quỷ khóc thần hào, cát bay đá chạy, cảnh tượng quá yêu dị, giống như Địa ngục cửa lớn bị mở ra, vô số ác quỷ giết ra đến, muốn tàn sát thế gian.
Bên cạnh, tử mãng Tinh đã sớm dọa sợ, trước kia hắn còn muốn đánh vị kia phiêu dật mà xuất trần "Tiểu Tiên tử" chủ ý, có thể nào ngờ tới thời khắc mấu chốt vị này nhu nhược "Cô gái" sát khí ngút trời, một đao đem trong mắt hắn ngông cuồng tự đại lão yêu chặt đứt nửa thân thể!
Chuyện này quả thật lại như là một con nhu nhược cực kỳ tiểu Thỏ Tử chớp óng ánh mắt to, sau đó đột nhiên đem máu me đầy đầu sát ngập trời tiền sử bạo long cho một cái cắn chết, nuốt sống hoạt yết.
Loại này tương phản quá mãnh liệt, hắn sợ đến đặt mông ngồi dưới đất, náo loạn nửa ngày chân chính ngoan nhân là vị kia nhìn từ bề ngoài người hiền lành "Cô gái"!
Nâng bà lão một nam một nữ kinh hãi gần chết, lớn tiếng quát lớn, từng người quả đoán lấy ra màu đỏ sậm phướn dài, hướng về Sở Phong bổ tới, ra tay tàn nhẫn.
Sở Phong vô cùng trấn định, một kích thành công sau, đã nắm giữ chủ động, đối mặt mất đi cân bằng bà lão trước khi chết một đòn, hắn tự nhiên có thể thong dong tránh né đi ra ngoài.
Đối phương hiếm hoi còn sót lại nửa thân thể đang bị ăn mòn, hơn nữa từ lâu mất đi cân bằng, còn nói gì tinh chuẩn tuyệt sát, đã rơi vào bị động trong tuyệt cảnh.
Sở Phong dương tay, đem một Hoàng Kim Hạp Tử đập ra, dùng hết sức mạnh, cùng bà lão trong tay thần linh hóa huyết phiên đụng vào nhau, mà hắn tự thân thì lại tách ra, dọc theo hình cung quỹ tích, cầm trong tay Luân Hồi đao hướng về bà lão lần thứ hai vung tới.
Cho tới một nam một nữ kia căn bản không thể cho hắn tạo thành uy hiếp, tốc độ theo không kịp, hai người kia màu đỏ sậm phướn dài phát sinh ô ô giống như tiếng quỷ khóc, đánh vào Sở Phong tàn ảnh trên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...