Chương 401: Oan gia ngõ hẹp
Thánh khư chính văn quyển Chương 401: Oan gia ngõ hẹp
Sáu viên trái cây nùng hương say lòng người, có thể có trứng gà lớn như vậy, hồng óng ánh, toàn thân trong suốt, hào quang điểm điểm, dâng lên sinh mệnh tinh khí.
Sở Phong trong lòng kích động, thu sạch tiến vào Ngọc Tịnh bình bên trong, lần này đến Kỳ Lân tổ cũ, đã xem như là viên mãn hoàn thành nhiệm vụ, có thể công thành lui thân.
Có những này trái cây đã đủ rồi, tối thiểu cũng có thể rèn luyện ra hai viên thuốc, có thể làm cho hắn đột phá đến gông xiềng thứ chín đoạn cấp độ.
Ở tình cảnh nguy hiểm tình huống, đây chính là bảo mệnh tiền vốn, ở sau đó thời loạn lạc bên trong đi ngược dòng nước!
Tảng đá nhà bên trong người ngoài hành tinh rơi vào cấp độ sâu giấc ngủ bên trong, không có phát hiện ngoài phòng có người, còn ở ảm đạm bên trong.
Sở Phong biết, điều này là bởi vì hắn có nắm giữ cứu cực hô hấp pháp, mà đem tinh thần hòa vào tinh lực bên trong, thực hiện hình thần hợp nhất!
Ở nằm trong loại trạng thái này, cái khác tiến hóa giả thần giác mặc dù khủng bố, cũng sẽ đối với hắn mất đi hiệu lực, trừ phi là ngút trời đường loại sinh vật, không phải vậy không cảm ứng được.
"Tên này sinh vật ngoài hành tinh rất mạnh, dù cho ở chập miên, tinh lực nội liễm, cũng có lớn như vậy áp bức tính, tiến hóa cấp độ không phải chuyện nhỏ!"
Sở Phong vẻ mặt nghiêm túc, người ngoài hành tinh bên trong có siêu cấp nhân vật!
Hắn lặng yên lùi về sau, rời đi nơi này, có điều Sở Phong không có lập tức đi, hắn muốn nhiều rèn luyện trên một hai lô bảo dược, đưa cho Võ Đang sơn lão tông sư chờ người.
"Bên kia còn có một cây cổ thụ, có trái cây!" Sở Phong lộ ra sắc mặt khác thường.
Trung tâm địa, cái kia mảnh bãi đá là Kỳ Lân ở lại địa vực.
Mà quay chung quanh bãi đá, lấm ta lấm tấm, có một ít thưa thớt tảng đá gian nhà, ở lại mạnh mẽ nhất một nhóm người ngoài hành tinh.
Cá biệt sinh vật trước phòng có cổ thụ, mọc ra trái cây, vẫn sẽ không có hái, đây là bọn hắn mạnh mẽ thể hiện, bởi vì những này dị quả không thể xúc tiến bọn họ tiến hóa.
"Đây là cây lê sao?"
Sở Phong kinh ngạc, một cây lão cây lê tối thiểu mấy ngàn năm, thân cây rất thô, lão da tróc nứt, chỉ kết bốn viên trái cây, đều có người đầu lớn như vậy, vàng óng ánh thơm nức.
"Vèo!"
Sở Phong vẫy tay, bốn viên hoàng kim quả lê hạ xuống, lần thứ hai đắc thủ.
Hắn cẩn thận tính toán một chút, nếu như muốn giúp lão tông sư như vậy người quen, thêm nữa chạy Bất Diệt Sơn đi vì là Hoàng Ngưu chờ người đưa lên mấy hạt viên thuốc, cần thiết vẫn đúng là không ít.
Hắn muốn chọn thêm trích mấy viên, đồng thời, như vậy tìm dị quả có loại cảm giác thỏa mãn, đây là một loại thu hoạch.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thánh Khư - Thần Đông
ParanormalTại bên trong tan hoang quật khởi, tại bên trong tịch diệt sống lại. Biển cả thành bụi, lôi điện khô kiệt, cái kia một sợi u vụ lại một lần tới gần đại địa, thế gian gông xiềng bị mở ra, một cái thế giới hoàn toàn mới như vậy tiết lộ thần bí một góc...