...Tại trụ sở quân đội thành phố K...
Kim Ngưu đang cầm giấy tờ báo cáo tình hình cứu hộ cứu nạn của ngôi làng bị sạt lở tối hôm qua đến gặp Đô đốc Âu Dương Thiên.
...Trước cửa căn phòng dành cho các cấp lãnh đạo...
Ở mỗi thành phố lại có một trụ sở chính như này và có riêng một căn phòng cho những vị tướng, tá...
Cốc! Cốc! Cốc!
-Vào đi.
Giọng nói trầm mà nghiêm khắc của Đô đốc Âu Dương Thiên vang lên. Kim Ngưu mở cửa bước vào thì thấy ông đang ngồi xem sổ sách. Vì không thể nói được nên cô chỉ giơ tay chào và đứng nghiêm được thôi.
Không nói được thật rất là bất lợi. Kim Ngưu không thể huấn luyện, không thể hô điểm danh và nhiều thứ khác nữa. Nhưng dù vậy các cấp lãnh đạo vẫn ưu ái cô rất nhiều, bởi vì năng lực của Kim Ngưu thuộc hạng xuất sắc không ai có thể phủ nhận được.
-Ô! Tiểu Ngưu đó à, nào ngồi xuống đi con!_Âu Dương Thiên vui vẻ
Kim Ngưu gật đầu, đưa cho ông giấy tờ báo cáo...
-"Đây là ghi chép về lần cứu hộ bản X, xã Y, huyện Z, quận A, thành phố K ngày 13/9/2023. Mong Đô đốc xem qua và phê duyệt ạ."
-Ừ. Con cứ để đó. Lát ta sẽ xem._Âu Dương Thiên nói
Kim Ngưu gật đầu rồi để giấy tờ lên bàn. Cô lùi lại đứng nghiêm giơ tay chào lần hai...
-Khoan đã nào! Ta có chuyện muốn nói với con!_Âu Dương Thiên vội giữ Kim Ngưu ở lại
Cô bỏ tay xuống và ghi lên giấy...
-"Đô đốc cần căn dặn con gì nữa ạ?"
Phụt!
Âu Dương Thiên bật cười. Cô bé này lúc nào cũng nghiêm túc vậy mà.
-Ta chỉ muốn nói với con vài chuyện thôi. Không liên quan đến công việc đâu. Tiểu Ngưu mau ngồi xuống đi. Đừng nói là sợ ta nha! Ta buồn đó!
Kim Ngưu vội lắc đầu và nhanh chóng ngồi xuống ghế đối diện với Âu Dương Thiên...
-Chuyện là ngày kia, con trai thứ của ta sẽ từ nước P trở về đây sau 3 năm công tác tại đó. Con cũng biết rồi, nó là bộ đội đặc chủng mà. Hiện tại đã lên quân hàm Trung Tá và cũng đã 25 tuổi. Nên ta muốn...
Âu Dương Thiên ngập ngừng, Kim Ngưu vẫn chăm chú lắng nghe...
-Ta muốn con gặp mặt nó.
-"Con ư? Nhưng tại sao thưa Đô đốc?"_Kim Ngưu khó hiểu
-Ta chỉ muốn hai đứa làm quen với nhau thôi.
Âu Dương Thiên úp mở, ông không dám nói thẳng ra vì sợ Kim Ngưu sẽ từ chối. Con trai thứ của ông vừa tài giỏi lại đẹp trai, chỉ sợ con bé này nó cảm thấy tự ti thôi. Ông đây là rất muốn Kim Ngưu làm con dâu mà.
-"Con nghĩ anh ấy sẽ không muốn kết bạn với một người như con đâu ạ."
Kim Ngưu biết Âu Dương Thiên muốn cho cô và con trai ông ấy gặp nhau để có thể kết duyên. Nhưng mà cô thế này thì làm gì có ai muốn cưới cho được? Trong khi đó, con trai thứ của Đô đốc rất tài giỏi. Kim Ngưu cô thực sự với không nổi a.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)
Non-FictionChỉ đơn giản là một bộ truyện xuyên không mà thôi. Nói nhảm hơi nhiều, vào vấn đề chính nào :v! Và mọi người vào đọc thì biết nha! Bệnh lười của tác giả lại tái phát rồi ^^!