...Quay trở lại nơi Cự Giải đang bị giam giữ...
Bạch Dương trở về trên tay là một túi đồ ăn. Công nhận anh thật sự rất chu đáo kể cả là với tù nhân của mình.
Cự Giải không e ngại gì, cứ thế đánh chén no nê...
-Nè, anh bao nhiêu tuổi rồi, soái ca?
-25._Bạch Dương nhìn cô
-Đây là nhà của anh à?
Cự Giải chỉ đoán thôi. Chứ nhìn cái căn phòng này là cũng thấy ớn lạnh rồi. Gì đâu mà toàn mấy loại đồ tra tấn xong còn mờ ảo như trong mấy bộ phim S&M 18+.
-Ừ.
-Cha mẹ anh đâu?
-Không có.
-Tại sao?_Cự Giải khó hiểu
-Họ đã mất từ khi tôi còn nhỏ._Bạch Dương đáp
-Xin lỗi! Chắc tôi không nên hỏi nữa.
Cự Giải thấy áy náy vì chạm phải nỗi đau của anh ta. Bạch Dương xoa đầu cô...
-Không sao. Chuyện đã lâu rồi nên cũng không còn vướng bận nhiều nữa. Cô không cần cảm thấy áy náy.
Cự Giải thấy anh rất là hiền. Lúc đầu nhìn căn phòng và chân mình bị xích thì cô nghĩ chủ nhân của nó phải là 1 kẻ biến thái và đáng sợ lắm cơ!
-Anh định giam tôi như này mãi mãi về sau sao?
-Ừ.
Cự Giải đen mặt. Trả lời dễ dàng vậy sao?
-Nhưng tôi thực sự vô tội a! Anh thả tôi ra đi có được không? Tôi mới có 21 tuổi thôi, không muốn sống thế này đến già đâu! "Chồng tôi" anh ấy đang chờ ở thế giới ngoài kia đó! Anh làm ơn thả tôi ra đi mà!_Nài nỉ
Bạch Dương nhìn bộ dáng cầu khẩn của Cự Giải mà mủi lòng. Anh có thể làm được tất cả mọi thứ! Duy chỉ có đối mặt với nước mắt và ủy khuất của phụ nữ là bó tay thôi.
-Được rồi. Tôi sẽ thả cô ra với điều kiện...
Cự Giải gật đầu, mắt sáng như sao, chăm chú lắng nghe...
-Hãy tránh xa Kim Linh ra. Bằng không thì cô có chạy đi đâu chăng nữa thì Đường Bạch Dương tôi cũng sẽ bắt cô về trừng trị đấy!
Cự Giải không hiểu sao mình lại cảm thấy rất sợ mặc dù Bạch Dương chỉ nhấn mạnh có một chút thôi. Chính sự âm trầm và lạnh lùng này khiến cô dù là bác sĩ tâm lý cũng không hiểu hết nổi anh.
-Tôi hứa mà! Nhưng...
Bạch Dương nhìn Cự Giải.
-Mà thôi đi. Tôi chắc chắn sẽ không động vào 1 sợi tóc của Lâm Kim Linh đâu! Nên anh cứ yên tâm nhé, soái ca!
Cô chỉ sợ cô mà bảo Lâm Kim Linh thực chất thích gây sự với mình thì có mà anh băm vằm cô ra mất! Cự Giải cô vẫn còn yêu đời lắm nha!
-Được. Tôi tin cô!
-Vậy anh thả tôi được chưa?
-Chờ tôi một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)
SaggisticaChỉ đơn giản là một bộ truyện xuyên không mà thôi. Nói nhảm hơi nhiều, vào vấn đề chính nào :v! Và mọi người vào đọc thì biết nha! Bệnh lười của tác giả lại tái phát rồi ^^!