Chap 35: Cấp cứu và Hối hận

927 67 2
                                    

...Tới bệnh viện...

Thiên Yết bế Kim Ngưu vào phòng cấp cứu. Hơi thở của cô càng ngày càng yếu ớt làm trong anh dấy lên một nỗi sợ vô cùng mãnh liệt. Anh nhanh chóng gọi các bác sĩ đến.

Phòng cấp cứu sáng đèn, khoảng thời gian dài chờ đợi khiến Thiên Yết suy nghĩ nhiều điều. Chẳng lẽ anh đã sai? Cảm giác sợ hãi này mà gì? Hàn Thiên Yết chẳng phải mày muốn cô ta chết lắm hay sao?

-Boss à...

Nữ nhân mặc áo đen duy nhất trong ba người hé miệng. Thiên Yết khó chịu, không có chút gì là vui vẻ khi vừa hành hạ cô gái mà mình cho là đáng chết.

-Chuyện gì nữa?

-Thật ra chúng thuộc hạ muốn nói là...cô gái ấy...không thể nói được...

-Cái gì? Tại sao các ngươi không nói cho ta biết sớm hơn?

Thiên Yết sửng sốt, xen lẫn hối hận. Lâm Kim Ngưu không nói được sao? 

Anh ngẫm ra một vài điều. Quả thực lúc đó...cô ấy cũng cố gắng muốn nói nói với anh...nhưng anh đã không để tâm tới!

-Chúng thuộc hạ xin lỗi! Tại lúc đó boss thực sự đang rất tức giận nên...

Bịch!

Thiên Yết ngồi xuống ghế, thất thần nhìn lên trần nhà. Thời gian như ngừng lại vậy...tại sao cứ mỗi khi thấy Kim Ngưu, anh lại luôn mất kiểm soát như thế chứ? Giờ thì hay rồi, cô ấy còn đang không rõ sống chết trong kia.

-Các ngươi về đi. Ta muốn yên tĩnh 1 mình.

Và 3 người kia đi ngay không dám chần chừ. Thiên Yết vò đầu...

-*Lâm Kim Ngưu, tôi xin lỗi!*

...Sáng hôm sau...

Ma Kết và các quân nhân vẫn chưa định vị được vị trí của Kim Ngưu. Đơn giản là vì cô đã bị đưa đến 1 thành phố khác. Anh đã gọi cả cho trụ sở quân đội chính của tất cả các thành phố trên đất nước để tìm cô mà mãi chưa có kết quả khả quan.

Ma Kết hiện đang ngồi bấm máy tính, không lúc nào ngơi nghỉ chỉ mong tìm thấy cô...

-*Kim Ngưu, cô đang ở đâu? Tôi sắp điên lên rồi đây này!*

...Tại thành phố S...

Cự Giải sau khi ngủ một giấc ngon lành thì hôm nay đã tràn trề sức sống. Cô tung tăng đi làm mà không hề hay biết cô bạn mới quen bây giờ và cũng là tri kỉ trước khi mất trí còn đang không rõ sống chết ra sao trong bệnh viện.

-Tâm trạng của cô trông tốt nhỉ?

-Tâm trạng của cô trông tốt nhỉ?

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ