Chap 32: Buồn

701 61 4
                                    

...Tại biệt thự Trịnh gia...

Ngoài sân vườn có 1 đôi nam nữ đang đứng đó. Cả hai đều là trai xinh gái đẹp...

-Anh sao cứ âm hồn bất tán vậy hả?_Cự Giải điên tiết

-Tôi chỉ muốn chắc chắn rằng cô sẽ không dây dưa với thằng nào khác cho đến khi hôn ước của chúng ta bị hủy!_Song Tử mặt đáng đánh đòn

-Ha! Có cho tôi cũng không thèm đâu! Đàn ông bây giờ chỉ toàn kẻ dối trá và phụ bạc!_Cự Giải khinh bỉ

-Vậy sao? Tôi nghĩ là tôi khác đấy, Trịnh tiểu thư!_Anh có chút bực

-Nếu anh thật sự là ngoại lệ thì đã không đồng ý hôn ước này mà để Lâm Kim Linh chờ mong đâu ha!

-Tôi đã nói với cô rồi! Tất cả chỉ do hoàn cảnh bất đắc dĩ mà thôi! Chẳng lẽ cô nghĩ tôi mê cô nên mới kéo dài hôn ước này à? Đúng là hoang tưởng!

Và hai người đứng đấu khẩu một hồi như thế.

Cự Giải nói chán xong rồi bỏ lên phòng. Mặc dù có chút ấm ức nhưng anh ta có là gì của cô đâu chứ! Tại sao phải buồn?

Còn Song Tử thì cũng cảm thấy mình hơi quá đáng. Bình thường anh kiềm chế cảm xúc rất tốt. Nhưng cứ khi đối mặt với Cự Giải thì lại... Chẳng lẽ là do ác cảm của quá khứ đã ăn sâu vào máu sao? Anh nhớ là mình không có thù dai đến vậy mà!

...Trên phòng...

Cự Giải vừa vào thì cầm ngay cái điện thoại lên bấm số gọi cho Trưởng khoa Trần.

-Chị đi uống rượu với em đi!

-...

-Tâm trạng không được tốt thôi chị ạ!

-...

-Ok! Em sẽ tới đó ngay!

-...

Cự Giải điều chỉnh lại tâm trạng rồi nhanh chóng thay đồ đi ra ngoài.

...Tại quán bar...

Trưởng khoa Trần đang ngồi đợi cô ở đó.

-Chị đợi em lâu chưa?

Cự Giải bước từ ngoài cửa vào. Trưởng khoa Trần nhìn cô cười nói...

-Chị vừa mới đến thôi. Em ngồi đi.

-Được ạ.

Cự Giải ngồi xuống ghế thì đã gọi ngay 1 chai rượu whisky hạng nặng để uống. Trưởng khoa Trần ngăn lại...

-Em uống tốt cũng không nên gọi loại rượu mạnh như vậy!

-Tâm trạng đang rất tệ nên em chỉ muốn mình say thôi. Chị đừng cản em!_Cự Giải lắc đầu

Trưởng khoa Trần cũng không biết nói gì hơn đành để mặc cô muốn làm gì thì làm.

...Sau 1 hồi...

Cự Giải vẫn tiếp tục uống. Cô đã nốc được 2 chai whisky cỡ lớn loại nặng rồi mà vẫn chưa hoàn toàn say. Công nhận tửu lượng ghê thật!

Trưởng khoa Trần ngồi cạnh lắc đầu ngán ngẩm. Chợt có tiếng chuông điện thoại...

-Alo em nghe đây anh iu!

(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ