...Trước cổng biệt thự Trịnh gia...
Xe của Thiên Bình vừa dừng thì Cự Giải mở cửa đi xuống luôn, chả thèm cảm ơn hay chào tạm biệt gì. Anh bước vội theo kéo tay cô lại...
-Ít ra cũng phải nói gì đó chứ? Cô cứ thế bỏ đi sao?
Cự Giải quay lại lạnh lùng nhìn Thiên Bình...
-Tôi nghĩ một ca sĩ nổi tiếng như anh sẽ không muốn tiếp xúc quá nhiều với kẻ lẳng lơ như tôi nên có gì phải nói đây?
-Phải đúng là tôi có nói thế nhưng...
-Sao cô giờ này mới về hả?
Song Tử từ trong nhà đi ra, chất vấn cứ như bắt quả tang "vợ ngoại tình" vậy!
-Tôi muốn làm gì kệ tôi! Đồ "hôn phu hờ"!
Cự Giải khó chịu đáp. Song Tử đen mặt. Quả thực là anh không cãi nổi được với cô ta mà!
-Không ngờ Mạc thiếu gia lại có mặt ở đây. Còn nắm chân nắm tay nữa chứ!
-Bạch thiếu gia, cậu khỏi cần mỉa mai tôi. Tôi đơn giản chỉ là cho Trịnh tiểu thư hóa giang xe thôi. Với cả cũng không nắm chân như cậu nói._Thiên Bình bình tĩnh phản bác
-Nên nhớ chúng ta là đối thủ! Tôi nhất định sẽ không nhường Tiểu Linh cho ai hết!_Song Tử thách thức
-Để xem cậu có bản lĩnh đó không đã!_Thiên Bình không kém cạnh
Và hai người cứ đứng trước cổng Trịnh gia để lườm nhau mà không biết Cự Giải đã lững thững bước vô từ bao giờ.
-*Thật là mệt mỏi! Nhiều lúc tôi thực sự muốn được giải thoát khỏi cuộc sống bế tắc và chuyên bị làm phiền này!*
Phận nữ phụ thật khó thay đổi. Mà dù có thay đổi thì cũng sẽ để lại một vết nhơ không sao quên được!
...Tại thành phố R...
Trong phòng nghỉ ở trụ sở quân đội chính nơi này. Hiện tại đã là 2h15' đêm, mọi người đã chìm vào giấc ngủ say tưởng như rất yên bình. Chỉ duy có mình Kim Ngưu là vẫn trằn trọc không sao chợp mắt được
-*Trời sắp trở lạnh rồi.*
Thời tiết thay đổi theo mùa là đúng không có gì sai và đáng để phiền lòng. Nhưng đối với Kim Ngưu thì đó lại là cả 1 vấn đề nghiêm trọng. Bởi lẽ cô không cảm nhận được đau đớn cũng như nhiệt độ. Chỉ sợ sẽ ảnh hưởng đến công tác cứu hộ khoảng thời gian tới thôi.
Tinh...tinh...
Thông báo tin nhắn điện thoại vang lên. Kim Ngưu với tay lấy mở lên...
-"Cô còn bận không? Tâm sự với tôi chút đi!"
Đây là tin nhắn của Cự Giải. Bạn thân của cô lại làm sao nữa rồi? Kim Ngưu lo lắng vội nhắn hỏi...
-"Công việc xong rồi. Cô không sao chứ? Đã có chuyện gì xảy ra vậy?"
-"Tôi thực cảm thấy cuộc sống này quá mệt mỏi! Làm cách nào để được yên ổn đây?"
Kim Ngưu nhìn tin nhắn, suy ngẫm 1 chút. Chắc là Lâm Kim Linh và dàn nam chính lại gây khó dễ cho Cự Giải rồi.
-"Cô có thể đi chơi hoặc công tác tại một nơi khác. Có lẽ sẽ không bị quấy rầy nhiều nữa."
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)
Non-FictionChỉ đơn giản là một bộ truyện xuyên không mà thôi. Nói nhảm hơi nhiều, vào vấn đề chính nào :v! Và mọi người vào đọc thì biết nha! Bệnh lười của tác giả lại tái phát rồi ^^!