...Sáng hôm sau...
Kim Ngưu bị sốt và phải ở nhà. Vậy nên hôm nay chỉ có mình Cự Giải đến trường...
Không có Kim Ngưu, cô cứ như người mất hồn cứ thế bước về phía trước mà không để ý gì.
-Ha! Xem con nhỏ đáng ghét đó kìa!
Cự Giải ngẩng lên thì thấy đám học sinh chặn đánh cô tuần trước. Bọn này thù dai thật!
-Chúng ta xử nó chứ đại tỷ?
-Hừ! Lần này xem mày còn may mắn thế không?
Ả cầm đầu phất tay một cái, tức thì một đám 50 tên đàn em xuất hiện. Xem ra lần này bọn chúng quyết tâm giết cô đây mà.
Cự Giải không nói gì, để cặp xuống một bên và đấu với chúng.
-Con này có chí khí! Anh em đâu? Xông lên giết nó cho tao!
Ả ta vừa hét lên thì cả đám đó lao đến chỗ Cự Giải.
Bốp! Bốp! Bốp!
Một trận đấu diễn ra rất gay go căng thẳng. Mặc dù cô rất giỏi thế nhưng đối chọi với 50 tên được chuẩn bị sẵn vũ khí thì chuyện này là không thể...
-Mày giỏi lắm! Chống cự tiếp đi! Sao nào? Bị đập cho một cái nên hư não luôn rồi à?_Ả cầm đầu mỉa mai túm tóc Cự Giải
-Có giỏi thì giết đi! Tao mà phải sợ mày sao?_Cự Giải dù bị thương khắp người nhưng vẫn không chịu yếu thế
-Ồ vậy à?
Ả dúi đầu cô xuống lớp tuyết dày lạnh lẽo. Vết thương chảy máu ngày càng nhiều hơn, Cự Giải đã bắt đầu cảm thấy mệt, cô không đủ sức để chống lại ả ta nữa.
-Bọn khốn kia! Thả người của lớp tao ra!
Cả lớp 12F vác chổi, rẻ lau, bàn ghế...từ đâu xuất hiện ném vào ả ta cùng đám côn đồ.
-Con mụ Mộng khốn kiếp! Chỉ biết bắt nạt người lớp tao! Các bạn đâu mau xông lên! Chúng ta liều chết với chúng!_Lớp trưởng Vân khí thế
-Ok!!!
Cả lớp đồng thanh lao vào đấm đám đó túi bụi, dùng các vật dụng có trong lớp để đập ả ta.
Sau một hồi thì đám côn đồ đó cũng bỏ chạy.
-Chúng mày nhớ đấy 12F! Bố mày sẽ trả thù!_Điệp Mộng hét ầm lên trước khi bỏ trốn
-Bọn tao sẵn sàng! Nhưng mày mà còn không an phận thì đừng trách!!!_Cả lớp không yếu thế, hét trả lại
Lớp trưởng và lớp phó vội chạy ra xem tình hình Cự Giải...
-Giải ơi, tỉnh lại đi! Tỉnh lại đi!
-Cậu ấy chảy nhiều máu quá! Mau đưa tới bệnh viện nhanh kẻo không kịp!
Lớp trưởng Vân nhìn máu từ đầu cô chảy ra không ngừng thì lo lắng đến phát khóc. Lớp phó Hải nhanh chóng bế Cự Giải lên xe đưa tới bệnh viện gần nhất. Cả lớp 12F cũng chạy theo hết luôn.
Và đồng nghĩa với việc cúp tiết!
...Tại nhà trọ...
-Ưm...
BẠN ĐANG ĐỌC
(All Kim Ngưu+Cự Giải) Tình bạn và Cuộc sống bi thảm dưới tiểu thuyết Nữ phụ (1)
No FicciónChỉ đơn giản là một bộ truyện xuyên không mà thôi. Nói nhảm hơi nhiều, vào vấn đề chính nào :v! Và mọi người vào đọc thì biết nha! Bệnh lười của tác giả lại tái phát rồi ^^!