page 4

163 10 0
                                    

🤳🏻

🖤💘 нalιn dana ѕнιga...💘🖤

~Labarin gaske ne~

© ᴬYˢᴴᴬ ᴹᴬᶜᴴᴵᴷᴬ

w̲̅a̲̅t̲̅t̲̅p̲̅a̲̅d̲̅~a̲̅y̲̅s̲̅h̲̅a̲̅m̲̅a̲̅c̲̅h̲̅i̲̅k̲̅a̲̅ 1984



*S͢A͢D͢A͢U͢K͢A͢R͢ WA G͢A͢R͢E͢K͢U*...

*ᴷᴴᴬᴰᴵᶻᴬ ᵁˢᴹᴬᴺ*
*ᴺᴬᴮᴵᴸᴬ ˢᵁᴸᴬᴵᴹᴬᴺ*
*Ɗᴬᴵᵞᵞᴵᴮᴬ ᴵᴰᴿᴵˢ*
*ᴴᴬᵁᵂᴬ ᴬᴸᴵᵞᵁ ᴿᴬᴮᴬᴴ*
*ᶠᴬᵁᶻᴵᵞᵞᴬ ᴰᴬᵁᴰᴬ*

*Gaskiya fans ɗina bana jin daɗin rashin yin comment ɗinku yarda ya kamata, in littafin baiyi maku bane na daina typing ɗinshi tun kafin nayi nisa, musamman ƴan Wattpad kunba Muso Junanmu haɗin kai amma wannan kuna neman yin eh yane*...😃


💘 4 💘


بسم اللة الرحمن الر حيم




Nai ɗan dum sakamakon canjin yanayin da muryar mai maganar ya saukar min a jiki, saboda yanda aka karya harshe wajan yin maganar...

Kinyi shiru ko, aka sake faɗi cikin irin muryar farko, uhm na aje numfashi tare da faɗin *Ibraheem* ko?

Naji fitar sassanyar dariyarshi kana yace"a ina kika sanni?

Nace amma dai ni ya dace nai wannan tambayar ko?

Kice a ina na sanki? Kwarai, ya yi dariya, ba zan so kiyi min wannan tambayar ba Asiyah, danni tuni kina zuciyata, ako yaushe ina nan tare dake cikin rayuwata..

Ya akayi bansan da hakan ba?

Dalilai masu yawa Asiyah, da kuma lokacin ki sannin ne baiyi ba sai yanzu, ko ba haka ba Asiyah?

Haka ne na faɗa asanyaye, to ina fatan kin gamsu da saƙona kin kuma amincewa buƙatata?

Ina ka taɓa ganin anyi haka ka amincewa wanda baka sani ba?

Ya zakice dani haka Asiya, alhalin na kawo kaina gareki? Amma ai baka zo min da suffar inna sake ganinka zan ganeka ba.

Ban gane nufinki ba fa, kasan ka ɓoyemin fahimtar kamanninka, kina nufin ba zaki iya bada labari game da suffata ba?

Abinda nake nufi kenan, yai ɗan shiru daga baya ya nisa yace "kwarai nai ba dai-dai ba, amma ban taɓa tsammanin zaki kasa gane siffata ba amman yanzu ya za'ayi?

kai zanma wannan tambayar, yai shiru alamar nazari ɗan tsayin lokaci ina saurarenshi, yace "kinsan yanda za'ayi?

Sai naji daga bakinka, kamata ya yi ki kwatanta kamannina azuciyarki, kamar ya? Na tambayeshu, kota ya ma Asiyah...

Dariya nai nace to ka bani lokaci zuwa gobe zanyi ƙoƙarin yin abinda kacen, hakan yayi amma abinda nake so dake ayanzu kiyi ƙoƙari kiga nazo miki cikin barcinki da kamannina na zahiri ba na canka ba.

Taya kenan Ibraheem?

Ki sani a zuciyarki, ki kwanta dani aranki ya zamana tunanina shine abu na ƙarshe da zaki yi kafin bacci ya ɗaukeki, in kinyi hakan babu makawa zaki ganni ni Ibraheem cikin barcinki, nayi ƴar dariya kawai...

Kinyi shiru, nace to zanyi hakan, yace da kyau Asina bari na barki ki sami ishasshen bacci dan haka mu kwana lafiya.

Bai jira daga gareni ba ya kashe layin ya barni cike da ƙaunarshi.

Da matsinacin tunaninshi na kwanta yayinda ƙaunarshi mai zafi ke ratsa ɓargo da jinina.

Wannan ya kaini gayin mafarkai barkatai wanda dukkansu akanshi sai dai dukansu basumin daɗi ba domin harna farka banyi dacen ganin abinda nake son gani ba, wato zahirin fuskar nan tashi dana ƙwallafa rai akan son ganin nata.


HALIN DANA SHIGA...Where stories live. Discover now