🕳🕯🕳🕯🕳🕯🕳
нalιn dana ѕнιga...
🕳🕯🕳🕯🕳🕯🕳~Labarin gaske ne~
© ᴬYˢᴴᴬ ᴹᴬᶜᴴᴵᴷᴬ
w̲̅a̲̅t̲̅t̲̅p̲̅a̲̅d̲̅~a̲̅y̲̅s̲̅h̲̅a̲̅m̲̅a̲̅c̲̅h̲̅i̲̅k̲̅a̲̅ 1984
*_Not edited_*
🕳 *35* 🕳
بسم الله الرحمن الر حيم
Wani irin *Dum*! naji arayuwata kalmar ya sakeni tana ci gaba da yawo cikin kunnuwa na, azabure na miƙe nabi bayanshi zuwa ɗakinshi, tsaye na iskeshi bakin madubi, cikin kiɗima na rungumeshi kafin wani irin kuka ya ɓalle mani, kayi haƙuri Labid ban sake fita bada izninka ba, ina sonka ina ƙunarka bazan iya rayuwa mai daɗi ba babu kai, ka rufa mani asiri dan girman Allah ka janye wannan sakin tun kafin kowa yaji, ya ɓanbaroni yana girgiza mani kai, Asiyah zamanmu ya ƙare ban sake ki ba sai da na gaya ma mahaifiyata komai ita ta bani wannan umurnin..
Jin abinda yace yasa na sakeshi jikina asanyaye, na kalli cikin idonshi nace Mama da kanta tace ka sake ni? Ya ɗaga mun kai ahankali, na hau girgiza kai hawaye na kuma wanke fuskata no ban yarda ba Labid, me na taɓa yi mata da zatasa ka yanke man wannan mummunan hukuncin, kaima kana son rabuwa dani ne.
Dama ka aureni saboda sha'awa, Labid ba sona kake ba tun fil'azal sha'awa ce kake, tunda ka gama jin binda zaka ji shi ne zaka maida bazawara aure ko shekara baiyi ba.
Nasa hannu na fincikoshi ina sake fashewa da kuka, hannunshi na kamo na ɗora bisa cikina, ba wai dan inada haƙiƙanin tabbatarwa ba zan dai faɗi ne ko zaiji tausayina ya janye, kan marata na ɗora hannunshi ina faɗin dan darajar gudan jininka dake maƙale da marata ka janje batun saki...
Labid ina da shigar ciki na sati biyu atare dani, ya ɗauke hannunshi yana juyawa cikin wani irin tashin hankali yace, kiyi haƙuri Asiyah ki ɗauki wannan ƙaddarar, aure ne ya ƙare tsakaninmu, ko da saki ɗaya ne babu komawa, Asiyah bana fatan sake zaman aure dake, kin fita azuciyata fit bana jin sonki kwata-kwata.
Na share hawaye ina murmushin takaici, Labid ba zaka dubi wace irin rayuwa abinda zan haifa zaiyi ba? Baka tausayin gudan jininka ya taso ba'a gaban iyayenshi duka biyu ba? Shin Labid wane irin mummunan huƙunci ne haka?
Yanzu yaya kake so nayi da cikin jikina? Asiyah bansani ba, inba zaki iya ba ki zubar, nai saurin ja da baya ina mashi wani irin kallo hawaye na sake ɓalle mun, fita ɗakin nayi kawai na koma nawa na zauna bakin gado ina wani irin kuka na tausayin kaina, gani nake duk abinda ke faruwa mafarki nake zan farka zuwa anjima.
Ta yaya ma zan amince da cewa wai Labid ya sakeni daga ƴar ƙaramar magana, shin haka dama aure yake ko kuwa nawa ne ya zo ahaka?
***
Ban yadda cewa lallai na rabuda Labid ba sai da naga bayan kwana biyu ya aiko mani da tarkacen kayana na aure kaf zuwa gidanmu, wanda tunda nazo nake kuka mutanen gidan na lallashina, wannan saki ya ɓatawa iyayena rai matukar gaske, babu kalar zagin da Labid baisha ba wajen mutanen gidan inka ɗauke Mami, ita kam sai cewa take ƙaddara ce kawai.
Ban yadda cewa ina da cikin da nai ƙaryarshi sai bayan sati huɗu da rabuwar mu laulayi ya tasoni agaba, bana iyacin komai koda ruwa na sai amai, zazzaɓi da komai ma damuna yake, cikin wata biyu sai gani nayi wata irin muguwar rama ta damuwa da yawan kuka da kuma laulayi.
Tunda muka rabu ban sake jin ɗuriyar Labid ba, ni kam inka ganni baka taɓa cewa Asiyah ƴar kwalisa bace, duk na rame na fita hayyacina, wuni nake kuka inkwana kan sallaya ina roƙon Allah ya dawo mun da Labid, dan bansan ina mashi wani mahaukacin so ba sai yanzu daya sakeni.
YOU ARE READING
HALIN DANA SHIGA...
Non-FictionKashi 80% labarin gaskiya sai kun nitsa ciki zaku gane inda ya nufa...