page 6

144 12 2
                                    

🖤💘 нalιn dana ѕнιga...💘🖤

~Labarin gaske ne~

© ᴬYˢᴴᴬ ᴹᴬᶜᴴᴵᴷᴬ

w̲̅a̲̅t̲̅t̲̅p̲̅a̲̅d̲̅~a̲̅y̲̅s̲̅h̲̅a̲̅m̲̅a̲̅c̲̅h̲̅i̲̅k̲̅a̲̅ 1984

*S͢A͢D͢A͢U͢K͢A͢R͢ WA G͢A͢R͢E͢K͢U*...

*ᴷᴴᴬᴰᴵᶻᴬ ᵁˢᴹᴬᴺ*
*ᴺᴬᴮᴵᴸᴬ ˢᵁᴸᴬᴵᴹᴬᴺ*
*Ɗᴬᴵᵞᵞᴵᴮᴬ ᴵᴰᴿᴵˢ*
*ᴴᴬᵁᵂᴬ ᴬᴸᴵᵞᵁ ᴿᴬᴮᴬᴴ*
*ᶠᴬᵁᶻᴵᵞᵞᴬ ᴰᴬᵁᴰᴬ*

💘 6 💘

بسم الله الرحمن الر حيم


Kwana da yini banji daga Ibraheem ba, ba waya ba saƙo innice na kira layinshi nakan jishi akashe, hankalina ya tashi nasan ba lafiya ba, haka kawai Ibro na ba zai shareni ba baiji yanda nake ba.

Muhammad ma rabona dashi tun jiya da rana, dana ganshi ne ma dana ji yaya Ibraheem yake...

Abdul kuwa kwana uku kenan baya nan yaje gaida iyayenshi.

Har cikin dare bacci ya gagareni ina ta zullumin yaya Ibraheem yake ciki, waya a hannuna inata juyawa waini ina jira naji kiranshi ne.

Bansan yanda akayi ba na dai tsinci hannuna na danna lambarshi lokaci kaɗan ko layin ya haɗu harta fara ringing hakan ya sani saurin tashi zaune.

Amma harta ƙaraci kukanta ta tsinke ba'a ɗaga ba, na sake kira wannan karon sai da ta kusa katsewa aka ɗauka, muryar mace naji tana faɗin hello wake magana?

Faɗuwar gaba tare da matsinacin tsoro suka bigi zuciyata, atake na shige wani irin yanayi na tashin hankali.

Wa yake magana ne?

Aka sake faɗa cikin rawar murya nace ke wacece meya haɗaki da wannan wayar?

Asiyah ce ko? Aka sake tambaya, na buɗe ido sosai nace ke wacece?

Tayi dariya tace Anty Amina ce, nan wata bala'in kunya ta rufeni na fara inda-inda...na rasa ma ne zance da ita, can dai na daure nace kiyi haƙuri Anty bansan ke bace, ta sake yin dariya kada ki damu na sanyaki fargaba ko?

Uhm kawai nace, tace kinji mutumin naki shiru ne ko?

Ban bata amsa ba taci gaba da cewa, bai da lafiya ne yanzu haka ma a asibiti muke, kaina naji ya sara da faɗuwar gaba naji bakina ya furta Innalillahi wa'inna'ilaihir raji'un!

Tuni muryata ta hau rawar kuka ina son tambayarta ciwon me yake na kasa sai kuka, ki kwantar da hankalinki Asiya tace dani, ba wani ciwo bane serious ya yanke jiki ya faɗi ne.

Amma likitoci sunce babu damuwa yawan tunani da damuwa da kuma rashin ishasshen lokacin hutu da bacci ke damunshi, shine sukayi mashi allurar bacci dan ya samu hutu, amma sunce da zarar ya tashi shikenan zai koma normal.

Bance mata komai ba illa wayar dana kashe na faɗa gado na soma rera kuka ina tunanin inna rasa Ibraheem ya rayuwata zata kasance, na tabbata yadda Anty tace mani ba iya abinda ke damunshi bane ta dai ɓoye mani ne kawai.

Tunda kwanakin baya mutumin da har Accident yayi ya karye ahannu amma wannan bai hana mishi dare da rana yana tare dani awaya ba, yanzu ace wai ɗan ciwo zai hanashi nemana.

Ni dai bansan lokacin da bacci ya ɗaukeni ba, kiran sallar asuba ta farkar dani naso makara dan har anshiga sallar nai saurin tashi, sai dana ɗauro alwala kana na fito na leƙa sassan Mami na taddata ta tada sallar dan haka na koma ɗakina nima na tayar.

Ina idarwa ko doguwar addu'a ban tsaya yiba naja waya na nemo layin Ibraheem.

Bugun farko aka ɗaga nayi mamakin jin muryarshi garau tamkar ba mai ciwo ba, da zumuɗi na kira sunanshi Ibraheem ya jikinka?

HALIN DANA SHIGA...Where stories live. Discover now