Jennessa vs Fiona.
Hanna's POV
"Hay nandito na naman sya yung royal na mahina"
pagpaparinig ni Fiona sa akin akala mo naman kung sino sya, pasalamat sya hindi ako pwedeng maglabas ng kapangyarihan dito dahil cafeteria 'to eh.
"Manahimik ka nga dyan wala naman syang ginagawa sayo"
Singit ni Jennessa. Grabe sya hindi ba sya takot kay Fiona half blood na ice mage kaya yun.
"Aba sumasagot ka hindi kita kinakausap bitch"
"Shut up Fiona, wag kang gumawa ng eskandalo"
pag-aaawat ni Frost, Pero walang pake grrr. nanggigil na talaga ako sa babaeng yun
"Jenn tara na wag mo nang patulan ang lokalokang yan"
sabi ko at akmang hihilahin na si Jennessa pero hinawakan sya ni Fiona at nagteleport sa training room at dahil hawak ko si Jenn ay nakasama nila ako.
"Ah gusto mo pala nang laban, okay if that's what you want"~ Jennessa
"Hmm. hindi porket double mage ay matatakot na ako your still a bitch" ~ Fiona
Oh no I can sense something will happen and that's not good.
Athena Jennessa's POV
Punung puno na talaga ako sa bruhang ito ha kanina pa sya.
"You can't beat someone like me"
psh ang yabang nya ah akala nya half Ice mage at half bender lang sya. She is the one who can't beat a half goddess like me
"Let's see"
Cassey's POV
My gosh ano na naman kaya ang pumasok sa utak ng lokalokang yun. At saan naman kaya nya dinala sina Hannah at Jennessa.
"mukang alam ko na kung nasaan sila" Justin
"Nasaan?"
Singit nung ano ngabang pangalan nito Jamie? Jesica, ay mali Jasmine pala yung friend ni la Hannah.
"Para kasi nakita ko na ang pangyayaring ito sa vision ko eh saan nga ba yun?"
"Ano na Justin nasaan ba sila"
luh galit na si kuya. "Sa isang training room yata sa east wing"
agad naman kaming nag-teleport papuntang east wing training room at pakadating namin doon
0_0
What the F.
Si Jennessa at si Fiona magkalaban. at nakakatakot ng itsura ni Jennessa nagbago na yung kulay ng buhok nya from golden brown kanina ngayon royal Blue na at may reddish white sa may dulo plus may kung anong umiilaw sa may leeg nya. At yung si Fiona naman ay halatang nahihirapan na dahil halos di na makakilos.
"Prinsesa tama na" ~ Jasmine
A-anong s-sabi nya??
To be continued...
BINABASA MO ANG
Starlight Academy: Princess of the lost Kingdom (ON HOLD)
FantasiaBeing a princess is not easy. And ruling an enchanted Kingdom is a big responsibility. But how could you rule a lost kingdom? Meet Princess Athena Jennessa Loise Ivory and find out how she will rule the lost kingdom of Starlight. °°°•••°°°•••°°°•••...