Celestial Warrior of Mend,
Hannah Sherez McKnightHanna's POV
Gulong gulo na ako.
Takot na takot.Ano bang gagawin ko? Sumuko o Magpatuloy?
Nakatadhana ba talagang maging ganito kasaklap ang kapalaran ko?
kasalanan ko na nga ang pagkamatay ng mga magulang ko tapos"Nagkakamali ka kung iniisip mo na kasalanan mo ang lahat, Hannah walang sumisisi sayo, Mahal ka ng lahat, hindi ka nag-iisa nandito kaming lahat kaming mga kaibigan mo"
Yung boses na yun boses yun ng Prinsesa, yun ang boses na kahit na sino ay hindi matatanggahan ang boses nya para syang isang anghel
"Hannah maniwala ka sa sarili wag mong isipin ang mga masasakit na alala isipin mo ang alala mo na kasama mo ang mga magulang mo nung mga panahong masaya pa kayo"
tama sya ang mga itinuro ni Mama sa akin ang lahat, ang mga alaala namin ni papa nung buhay pa masaya kami at iyon ang mahalaga.
Jasmine's POV
No hindi ito maari hindi sya pwedeng maging isang mage o kung ano man hindi 'to pwede, imposible talaga
"Oh ano gulat ba kayo, lalo ka na bitch wait nasaan nga pala yung bitch nyong Prinsesa may kasalanan pa sa akin ang babaeng yun eh"
What the hell kahit saang mundo sya mapunta napakabitch nya talaga kahit pa sa mundong ito.
"Pwede ba Zoey tumugil ka na wala ka namang laban sa Princess eh"
"Excuse me hindi ako si 'Zoey' okay ako si Clara Swinders ang nag-iisang anak ni Lady Ciarra McKlein"
Ano sya yun ang mortal na kalaban ni Princess pero imposible p-pero p-paano...
Hannah's POV
Dahil sa mga sinabing iyon ng prinsesa parang unti unting naging klaro na sa akin ang lahat ako ang inaasahan ng buong Healing tribe pinagkakatiwalaan nila ako at alam kong hindi totoo ang lahat ng ito. Ako si Lady Hannah Gisele McKnight. ang nag-iisang pinuno ng Healing tribe.
Third Person's POV
Sinubukang labanan ng mga kasama nina Jennessa ang pwersa ni Clara ngunit wala silang nagawa at tanging si Bea na lamang ang natitirang nakatayo.
"Mag-isa ka na lang pala isuko mo na ang Pagiging tagapangala at hindi ka na magagaya sa kanila bitch"
"Ano ako utuuto lalabanan kita dahil alam kong talo kita"
Ngunit isang hindi inaasahang lightning ball ang inilabas ni Clara kaya naman tinamaan na sya at hindi na kailag pa.
BINABASA MO ANG
Starlight Academy: Princess of the lost Kingdom (ON HOLD)
FantasíaBeing a princess is not easy. And ruling an enchanted Kingdom is a big responsibility. But how could you rule a lost kingdom? Meet Princess Athena Jennessa Loise Ivory and find out how she will rule the lost kingdom of Starlight. °°°•••°°°•••°°°•••...