#22: The real enemy

838 26 0
                                    

Jennessa's POV

"Binabati kita mahal prinsesa pataunayan mo sa akin kaya mo ring palakasin ang loob ng iyong kasama ngayon ay hindi na ako mag-aalinlangang ibigay sa iyo ang bagay na ito"

Ano naman 'to?

Katulad ng ibinigay ni Aradein noon para din syang isang puzzles piece kaso iba nga lang yung kulay White naman sya at kagaya din nangngayari sa Kristal na ibinigay ni Aradein parang naglaho ito sa mga kamay ko pero alam kong hindi ito nawala.

"Sandali lang Daisilia Para saan ba ang bagay na ito?"

"Malalamam mo rin sa takdang panahon kamahalan"

Ano daw?








Hannah's POV

Hindi ko maipaliwanag ang aking nararamdaman parang may kung anong kapangyarihan ang bigla na lamang dymaloy sa aking katawan, kapangyarihang ngayon ko lang naramdaman isang pakiramdam na sa mga oras na ito ay parang ang hirap paniwalaan.

"Binabati kita Hannah ngayon ay nabuksan mo na ang kapangyarihang natatago sa iyong kalooban at ako Daisilia ang gabay isa kanang ganap na Celestial spirit warrior"

Teka ako isa Celestial sprit warrior hindi ako makapaniwala parang imposible pero totoo ito

"Bumalik ka na sa pisikal na mundo kailangan kayo ng mga kaibigan ninyo"

Sabi nya at naglaho na parang bula nagising naman ako at agad na binasag ang yelo nakapalibot sa akin at...









Jennessa's POV

Hindi...
I-imposible 'to...

Pagabalik ko sa pisikal na mundo na pansin ko ang pagbabagong nangyari nakita ko silang lahat halos wala nang malay si Bea na lang ang nakatayo pero sugatan na rin sya ano bang dapat kong gawin? ano bang nangyayari?

"Hmm. Gising ka na pala my direst cousin"

Impossible ang bruhang ito ang chosen child of darkness ay si... si Zoey? Tama ba si Zoey ang babaeng 'to diba sya ang kaharap ko ngayon.

"Kung tama ka ako si  Clara Swinders ang anak ni queen. Ciarra na pinatay ng nanay mo!"

Ano si reyna Ciarra pinatay ng mama ko hindi iyon totoo ginawa lang iyon ni mama para kaligtasan ng lahat sa Starlight.

"Ano bakit hindi ka makapagsalita ha prinsesa shocked sabagay sino nga namang mag-aakala na ang mortal enemy mo ay ganito kaganda"

kapal din naman ng mukha babaeng 'to eh no hmmm nakairita talaga sya ah.Akala naman nya nakakatakot sya hmp. porket na all black sya ngayon samahan mo pa nung weird na kung ano sa ulo nya lalo tuloy syang nagmumukang tanga haist.

Starlight Academy: Princess of the lost Kingdom (ON HOLD) Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon