Dear Diary,
Balak kong sumali sa Glee Club sa school Diary. At para makasali sa club na yun, kailangan kong mag-audition.
Sobrang problematic tuloy ako kanina pag-uwi. Ano kaya ang pwede kong kantahin Diary? Sa lunes ko balak mag-audition, so I have weekends to practice.
So yun nga Diary.. I remember Tyler. Magaling siyang kumanta malamang marami din siyang alam na musics. So I didn't hesitate to call him kanina Diary at sinagot naman niya ito.
As usual Diary, napaka approachable niya. And hindi nga ako nagkamali na siya ang linapitan ko because he suggested some songs and some strategies para maka pasok sa Club.
Ang dami ngang advices na binigay sakin ni Tyler Diary eh. Feel ko tuloy alam na niya yung criteria of judging ng glee club.
I'm so thankful to him Diary.. Yun nga lang... he remembered that I need to sing a song also kasi nga diba kinantahan niya ako noon Diary at pinapakanta niya ako pero tumanggi ako at sinabi kong nextime nalang.
Ayun tuloy Diary, before we end the call kumanta ako ng "Huling Sayaw" by Kamikazee. Sinabayan pa nga ako ni Tyler eh. Ang ganda pala ng blending ng boses naming dalawa pag nag duet Diary, kaya palihim kong rinecord kanina habang kumakanta kami.
And you know what Diary?? Sinabi ni Tyler na sa intrams ng school siya magpapakita sa akin at sure na sure daw siya dun.
This month is August and our intrams is October. Hmmmm.??? Can I wait ba Diary???
Love,
Ada
BINABASA MO ANG
Beautiful Tragic
Novela JuvenilI lost my phone and I lost my heart too. Someone pick my phone, but will that someone pick my heart too???