72. 2018-11-20 10:37:06

239 33 2
                                    


Trướng trung gió ấm bốn phía, vũ khí ngân quang lưu chuyển, bên chân đôi rất nhiều lông xù xù quần áo, Tuân Ngàn Xuân hiện giờ thanh danh bên ngoài, không thiếu các loại đồ vật, ngay cả dược phẩm đều có thể dùng trân quý nhất.

Tuân Ngàn Xuân giúp Hứa Trân chà lau thân mình, nàng sát cẩn thận, tránh đi miệng vết thương, sát sạch sẽ. Tới rồi thượng dược thời điểm, tay nàng bắt đầu run rẩy.

Hứa Trân cho rằng nàng là quá khổ sở, liền giơ tay sờ sờ Tuân Ngàn Xuân đầu.

Tuân Ngàn Xuân ngẩng đầu nhìn Hứa Trân, trong mắt thoảng qua thống khổ cùng vui mừng, cuối cùng toàn bộ áp xuống, quỳ gối mờ nhạt tàn đuốc biên nhu hòa nhìn Hứa Trân.

Vừa rồi đánh kia một roi lại tàn nhẫn lại mau, ở Hứa Trân trên lưng để lại thấm huyết vết thương, Tuân Ngàn Xuân nhìn đến lúc sau, hận không thể lao ra đi đem bên ngoài người giết. Khả đối thượng Hứa Trân quan tâm tầm mắt, nàng minh bạch, chính mình không nên giận chó đánh mèo.

Sai chính là chính mình, là nàng không có tìm được tiên sinh ——

Một cổ không thể nói tới hung thần ác khí tràn ngập nàng lồng ngực, Tuân Ngàn Xuân nhắm mắt lại, đãi khí thuận, trợn mắt tiếp tục dùng lạnh băng chỉ gian mạt dược.

Hứa Trân ghé vào trên giường, lười nhác quán thân mình, nàng quần áo vạt áo rách mướp, lộ ra tinh tế lại tất cả đều là vết thương cẳng chân.

Tuân Ngàn Xuân đồ dược đồ đến mắt cá chân chỗ, trong mắt sát ý càng sâu.

Hứa Trân lấy chăn che lại không cho Gọi Nhỏ Hoa xem.

Tuân Ngàn Xuân đồ dược xong, dứt khoát chui vào đệm chăn trung ôm Hứa Trân gặm miệng, nàng khát vọng lâu lắm. Hứa Trân cực nóng chưa lui, lại thân chịu trọng thương, vô pháp cùng tuổi trẻ Trấn Bắc Vương chống lại, nỗ lực đẩy vài hạ Gọi Nhỏ Hoa, đẩy thở hồng hộc, lại không hề tác dụng.

Tuân Ngàn Xuân gặm xong rồi liền lại đổi thành liếm.

Động tác mềm nhẹ hơn nữa thong thả, rốt cuộc bị Hứa Trân bắt được nhưng thừa chi cơ, một phen đẩy ra.

Hai người cùng ngủ rộng lớn trên giường lớn, này trương Hồ giường là Trấn Bắc Vương đặc có đãi ngộ, bên trên có khác người đưa tới mãnh thú da lông, còn rải không ít hoa cỏ.

Hứa Trân thở dốc đè ở Gọi Nhỏ Hoa trên người, cách đơn bạc áo ngủ, nàng cảm nhận được Gọi Nhỏ Hoa mấy năm nay tới trưởng thành.

Nàng có không ít muốn hỏi, cũng có không ít muốn mắng, lại bỗng nhiên không biết như thế nào mở miệng.

Tuân Ngàn Xuân lại thấu đi lên thân nàng, giống một con thảo người niềm vui tiểu cẩu, Hứa Trân bị chính mình sức tưởng tượng chọc cười, ghé vào Tuân Ngàn Xuân trên vai hỏi: "Ngươi như thế nào cùng vài thiên không ăn cơm dường như."

Mấy ngày này Tuân Ngàn Xuân xác thật không như thế nào ăn cơm, bởi vì ăn không vô đi.

Nàng mặt mày đạm mạc, mặc lam trong mắt có thâm trầm đến thấy không rõ lắm tình cảm, Hứa Trân đợi một lát, nghe thấy nàng nói: "Tưởng ngươi."

Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A PhượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ