Hứa Trân giục ngựa một đường chạy vội, mau đến Lý gia quân trướng thời điểm, Lý gia tướng sĩ nháy mắt cảnh giác, hô lớn một tiếng, cung tiễn bay tới, còn có trăm thanh trường kiếm nhắm ngay Hứa Trân.
Gió to sậu khởi, thiên diêu mà hoảng.
Hứa Trân một đường giá mã thở hồng hộc, nàng nhìn thấy nơi xa Lý Tam Lang, hô: "Lý Tam Lang! Ta lại đây tìm ngươi có quan trọng sự tình!"
Lý Tam Lang liền ở quân trướng cửa đứng.
Hắn khuôn mặt nghiêm túc, hai năm trưởng thành đã làm hắn trở nên cao lớn uy mãnh, trụ kiếm đứng thẳng thời điểm, không uy tự giận.
Quanh thân có người muốn bắn tên.
Lý Tam Lang cao giọng quát: "Đều đừng nhúc nhích!"
Hứa Trân thít chặt dây cương, nàng nội tâm vội vàng, trực tiếp đối với kêu: "Lý Tam Lang, ta có việc tìm ngươi bà ngoại!"
Cung tiễn thủ nghe Lý Tam Lang nói, đều buông xuống trong tay cung tiễn.
Mà Lý Tam Lang lại xách ra một phen trường kiếm nắm trong tay, đứng ở quân trướng trước cửa nhìn Hứa Trân, như cũ thập phần nghiêm túc bộ dáng, Hứa Trân nghĩ đến chính mình vẫn là dịch dung trạng thái, vội vàng đem trên mặt dán giấy xé, tiếp tục kêu: "Ta tìm ngươi tổ mẫu liêu điểm sự tình! Ngươi làm ta vào thành!"
Lý Tam Lang đứng ở tại chỗ.
Lúc này thiên địa tối tăm, không có nửa điểm kim quang, chỉ có túc sát gió lạnh hướng người trên mặt quát.
Mọi người thấy Hứa Trân lúc sau, đều là không rõ nguyên do, đại bộ phận là không nhận biết Hứa Trân, có tiểu bộ phận nhận ra tới, thập phần kinh ngạc.
Vị này không phải đã từng Hứa thượng thư lang sao, hơn nữa là kia lam đôi mắt Trấn Bắc vương a tỷ, người này như thế nào lại ở chỗ này? Vì sao lại ở chỗ này trợ giúp yêu phi đánh thiên hạ?
Rốt cuộc Hứa Trân giục ngựa mà đến thời điểm, rất nhiều người đều thấy rõ nàng mặt, người này chính là lúc trước thống lĩnh tam vạn đại quân, đem Lý gia che ở Trường An ngoài thành mưu sĩ.
Này trong đó đến tột cùng đã xảy ra cái gì?
Rất nhiều người đang chờ đợi một đáp án.
Lý Tam Lang cũng là.
Hắn không rõ, Hứa Trân vì cái gì sẽ trở thành họa loạn thiên hạ một phần tử.
Hứa Trân không màng mọi người ánh mắt, trực tiếp nhảy xuống ngựa, hướng tới quân trướng đi tới, nàng đón bờ sông cuồng phong hỏi: "Cổ Rút công chúa ở đâu? Ngươi bà ngoại ở đâu?"
Lý Tam Lang chợt bạo nộ, trực tiếp giơ kiếm về phía trước thứ hướng Hứa Trân, Hứa Trân đứng ở tại chỗ, vững vàng về phía trước đi tới, nàng không né không tránh, ánh mắt nhìn thẳng Lý Tam Lang.
Một phen trường kiếm ly Hứa Trân càng ngày càng gần.
Hứa Trân dừng lại bước chân.
Lý Tam Lang cũng dừng lại bước chân.
Mũi kiếm ở khoảng cách Hứa Trân còn có nửa thước địa phương đột nhiên dừng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Pháo hôi kiên cường ở cổ đại dạy học - Phượng A Phượng
General FictionBH - QT . Để đọc