Chương 10 : Thay răng

987 73 1
                                    

Chương 10 : Thay răng .

Buổi sáng hôm sau , Vương Tử Tuấn ngậm bàn chải đánh răng,trong miệng còn dính đầy bọt kem, hai mắt híp lại lim dim ngồi bên cống đánh răng . Từng cơn gió se lạnh âm thầm lướt qua bên ngoài chiếc áo len đan một cách đột nhiên , khiến cả người hắn run rẩy .

Quỷ tha ma bắt chứ ban đêm ngủ giường lò mà còn lạnh muốn chết . Cũng may trời mùa đông không có muỗi , nếu không những c0n muỗi to như cái móng tay hắn vo ve xung quanh , hút mấy cái có khi hắn cũng thành cái xác khô .

Vương Tử Tuấn âm thầm hối hận , chính là hối hận vì sao lại tham gia cái chương trình này , hối hận bản thân đam mê cái thứ phi thực tế .

Vệ sinh cá nhân xong , hắn trở vào trong phòng , cảm thấy ấm áp hơn bên ngoài một chút , ừ , chỉ một chút thôi . Nhìn Vương Tử Khanh nằm ngủ say sưa , hắn nghiến răng nghiến lợi , nhưng mà , mới nghiến một cái răng nanh đã nhói lên đau nhức . Bản thân ngủ không ngon mà anh trai lại ngủ ngon như vậy , có khi trời sập cũng chẳng biết . 

Vương Tử Khanh tỉnh dậy , theo bản năng đưa tay ôm cái gối bên cạnh . Huơ huơ một hồi , anh lại chỉ sờ được một khoảng không trống rỗng . Mơ màng mở mắt , ngẩng đầu nhìn . Vương Tử Tuấn đang ngồi trước gương ......... đẩy đẩy răng .

-" Đau răng sao ?" Anh hỏi

-" Um , đau từ lúc ở nhà rồi nhưng mà đến hôm nay nó cứ ngứa ngứa cũng đau hơn ." Vương Tử Tuấn đáp , động tác cũng không thay đổi bao nhiêu

-" Răng nào ?"

-" Răng nanh . Có lẽ muốn thay rồi ."

-" Ừm . Đừng đẩy nó nữa . Kệ nó đi . Rồi nó tự rụng ."

-" Nói thì dễ lắm !"

-" Ách , có vẻ mọc răng mới rồi . Lấy chỉ lại đây , ca nhổ cho . Nếu không bị chèn răng là xấu đấy ." Vương Tử Khanh vội vội vàng vàng tìm kiếm trong vali .

-" Không cần .

Cuộc trò chuyện cứ thế kết thúc khi chú quay phim đưa một bức thư vào . Vương Tử Khanh nhận thư , Vương Tử Tuấn ngồi im , nhìn chằm chằm bức thư như muốn ăn tươi nuốt sống .

Thư của Hữu thôn trưởng nói :

Huynh đệ Vương gia thân ái ! Tạm thời nay thôn trưởng có việc phải rời đi ba ngày , sẽ không cung ứng được mọi người thức ăn . Vì thế , mọi người có nhiệm vụ phải tự tìm kiếm đồ vật , có thể giúp đỡ thôn dân để lấy đồ . Ba ngày sau , thôn trưởng sẽ trở về hảo hảo xem mọi người . Nên nhớ , mỗi người giúp việc xong đều sẽ được thưởng một con dấu . Ai có đủ bốn mươi con dấu trong vòng ba ngày thôn trưởng sẽ tặng quà .

Vương Tử Tuấn nghe Vương Tử Khanh nói xong , cả đầu đều ông ông chim sáo bay . Tự kiếm đồ ăn , đơn giản . Nhưng giúp bốn mươi việc lấy bốn mươi con dấu , hơi khó đó . Một ngày ít nhất mười ba việc !!! Chết mệt hu hu hu .

-" Tuấn Tuấn , lần này thì phải tự túc đó ." Vương Tử Khanh cười cười

-" Thế này mà là đi du lịch à !!" Vương Tử Khanh xụ mặt ôm đầu chán nản

Sống Một Đời Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ