Chương 54 : Đội Địa Chất Đến
Sáng sớm , trên chiếc giường lò bốc khí ấm nóng bỏng , có một người nằm như con tôm trong ba cái chăn bông dày phủ lên nhau lơ mơ ngủ . Cái đầu nhỏ lòi ra ngoài chăn , mũi tham lam phập phồng hít thở như sợ người ta hít hết không khí của mình , người này cau mày một chút , đang có khuynh hướng tỉnh dậy .
Thẩm Hi mơ màng mở mắt , trước mắt một mảng sáng tối lẫn lộn không phân biệt được . Nàng xoay người sang trái , tiếp tục co mình như con tôm , hai bàn tay nắm lại thành nắm đấm ôm trong ngực , hừ hừ ngủ tiếp .
Vương Tử Tuấn từ bên ngoài bước vào , trên tay bê một khay đựng đồ ăn , trên người còn mặc một cái tạp dề màu hồng phấn .
Đặt khay đồ ăn xuống bàn nhỏ , Vương Tử Tuấn đi đến bên giường lật ra hai lớp chăn dày , gọi :
-" Dậy đi con heo lười , mặt trời chiếu tới mông rồi ."
-" Ừm ....." Thẩm Hi đánh động một chút , sau đó cả người lại hoá thành chuột , chui rúc vào lòng Vương Tử Tuấn , tiếp tục đánh cờ với chu công .
-" Dậy đi nào !!!" Vương Tử Tuấn xách vai nàng dậy , cười nhẹ . Đầu hắn từ từ cúi xuống , tìm được mục tiêu là cái miệng nhỏ nhắn hồng hào của người nào đó , hôn lên .
Vào giờ phút này , hai tay Thẩm Hi nhanh chóng vòng qua cổ hắn , hai mắt nhắm nghiền dùng sức kéo chặt đầu mình hướng lên trên . Môi lưỡi quấn quýt , ướt át mặn nồng . Cánh tay Thẩm Hi ngày càng ôm chặt lấy Vương Tử Tuấn , cuối cùng là kéo hắn xuống , hai người đè nhau trên giường với mở đầu là nụ hôn nồng cháy , nụ hôn chào buổi sáng .
-" Vu sư , Vu sư ..... có nhà không? Có người hay không..."
Đang giây phút quan trọng , từ bên ngoài vang lên tiếng hét sau đó là cánh cửa chỉ khép hờ được mở tung ra , tiếp sau đó là tiếng nói loạn soạn của người đàn ông và tiếng chân nện trên sàn gỗ :" A ta không thấy gì cả , làm phiền rồi , làm phiền rồi ."
Vương Tử Tuấn và Thẩm Hi hai người đang ở trong bầu không khí tình yêu nồng cháy nóng bỏng như lửa lúc này giống kiểu bị tạt một sô nước lạnh , cả hai người đều đơ cứng người .
Người phục hồi trước vẫn là Vương Tử Tuấn , hắn ho nhẹ một cái rồi ngồi dậy , chùm mấy cái chăn lên người Thẩm Hi , coi như chưa có chuyện gì chỉnh lại quần áo , oai nghiêm bước ra khỏi nhà .
Thẩm Hi thần người trong chăn , tâm trạng nhảy loạn , từ tức giận bị người phá đám đến xấu hổ vì bị người phát hiện mình làm chuyện ' AaYy ' trong nhà . Nếu người kia truyền chuyện này ra ngoài thì sao bây giờ , nàng sẽ xấu hổ mà chết mất hu hu . Mấy ngày nay mới làm quen được vài cô bạn cùng tuổi trong thôn , theo họ đi dệt vải nhồi bông khâu da thú nàng cũng thấy thú vị nên theo học , hiện giờ bị phát hiện chuyện xấu , kiểu gì họ cũng trêu mình . Thẩm Hi đưa hai bàn tay nhỏ lên che lại khuôn mặt đỏ chót của mình .
Vương Tử Tuấn hiện giờ đối diện với người đàn ông trước mắt . Người này hắn biết sơ sơ . Người đàn ông này họ Ngô , trong nhà nghèo , cả nhà hầu như xuống thị trấn làm thuê , năm ngày mới về nhà một lần . Trong nhà còn có mẹ già hay bệnh , con trai còn nhỏ , vừa nghèo vừa khổ .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Một Đời Hạnh Phúc
FantasíaSống Một Đời Hạnh Phúc nói về nhân vật chính là Vương Tử Tuấn . Kiếp trước Vương Tử Tuấn là một nữ sinh trung học mười bảy tuổi , bị tai nạn mà chết . Kiếp này , mang theo trí nhớ mà đầu thai , Vương Tử Tuấn vươn lên phấn đấu cho cuộc sống , dần dần...