Chương 33 : Dã ngoại

636 44 0
                                    

Chương 33 : Dã ngoi

Những ngày tiếp theo thì mọi sự đã về đúng vị trí của nó , nhóm Võ Tu Văn đi học và bị cảnh cáo trước toàn trường đã dẹp yên lời đồn nhà kho bị quỷ ám trong trường . Đám học sinh hóng chuyện lại quay lại với quỹ đạo học tập , còn hơn thế nữa là kì nghỉ mười năm ngày nghỉ tết toàn quốc khiến mọi người sung sướng .

Ngày đầu tiên của dịp nghỉ lễ là ngày 25 tháng 12 âm lịch . Vương Tử Khanh đã trở về nhà sau một năm dài đi diễn , anh nằm dài trên sofa vừa ăn táo vừa xem ti vi . Các chương trình chào mừng tết chiếu liên miên từ sáng đến tối .

Vương Tử Tuấn sắn tay áo len cao đến khuỷu tay , cầm khăn lau bàn cọ đi cọ lại mặt bàn bóng loáng.

-" Đệ đệ , lấy cho đại ca cái điều khiển điều hoà nào !" Vương Tử Khanh quay qua nói

-" Có tay tự lấy . Nếu không thì đưa 100 tệ tiền thuê đây ." Vương Tử Tuấn cười cười đưa lòng bàn tay ra

-" Bớt làm trò mèo đi . Lấy hộ anh ." Vương Tử Khanh đập vào bàn tay hắn một cái nói

-" Tự lấy đi . Không có tiền thì thôi ."

-" Cuối năm rồi còn làm trò con bò." Vương Tử Khanh lườm hắn một cái rồi vẫn phải tự mình đi lấy đồ.

Mấy ngày sau đó , cả gia đình năm người cùng nhau ngồi quây quần bên mâm cơm vừa xem gala mừng xuân vừa cùng nhau đón giao thừa. Vương Tử Tuấn nay đã không còn là cậu nhóc mặc y phục cổ trang đỏ lừ ngồi trên sofa hóng tiền lì xì nữa mà hắn đã trở thành một thiếu niên mười bảy có thể tự kiếm ra tiền .

Tết trôi qua thì thi học kì cũng tới , sau bốn tháng vừa học vừa ôn , kì thi học kì II đã tới để chào đón các học sinh . Ngày 20tháng 6 vừa thi đến 25 đồng tháng đã có kết quả . Lớp 10/1 có điểm trung bình đứng đầu toàn khối , riêng Vương Tử Tuấn vẫn như cũ lấy đại thành tích cả trường . Lúc tổng kết còn được khen thưởng . Hơn thế nữa , thành tích thi học sinh giỏi cũng được phát ra , trong số một giải nhất , ba giải nhì và sáu giải ba thì trường Hoa Quốc đã có  lớp 12/1 Vu Tử Ngạo đoạt giải nhất , có hai giải nhì là Võ Kỉ Luật và Lưu Uy Soái lớp 11/1 , Giải ba là Vương Tử Tuấn .  Hiệu trưởng hói đầu cực kì vui mừng mà ban thưởng đặc biệt hào phóng số tiền 700 tệ để các lớp có học sinh đạt giải được đi chơi .

Lớp của Vương Tử Tuấn không ngoại lệ . Ngô Thái Bảo từ sau khi lấy được tiền đã cùng các bạn bàn bạc . Quyết định ăn lẩu và mọi người đều đi mua đồ . Lẩu được chọn là lẩu thập cẩm .

Buổi dã ngoại chính thức được bắt đầu vào ngày 1 tháng 7 năm 2023 . Khi mà thời tiết mùa hè ấm nóng phù hợp với các cuộc dã ngoại . Mà Vương Tử Tuấn đau đầu ở nỗi là mùa hè mà đi ăn lẩu thì đúng là ..... mà thôi , tôn trọng quyết định của ban cán sự đi .

Đến trưa , mọi người mới tới được nơi cần tới .Địa điểm đến là Thác Trụ Tiên , trên thượng nguồn thác này chỉ có địa hình hơi hiểm trở một chút bởi có đá tảng lớn xếp nhau, nhưng lại được cái là nước trong, khu bên dưới thác an toàn nên có khá nhiều khách du lịch đến chơi. Vì để không làm ảnh hưởng đến khách du lịch , cả đám học sinh kéo nhau lên thượng nguồn của thác nước . Sau khi tập trung, nhóm nam thì làm bếp , nhặt củi đốt lửa ; nhóm nữ thì đi rửa đồ ăn này nọ để có thể nấu nướng tuỳ ý .

Sống Một Đời Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ