Chương 37 : Hạng 2
Trở lại lớp , Vương Tử Tuấn dùng dầu nhẹ nhàng xoa xoa má trái của Thẩm Hi . Cứ mỗi lần ngón tay hắn chạm vào má nàng là Thẩm Hi liền giật lùi lại , mặt cứ thế nóng lên không biết là do dầu hay do cái khác .
-" Ngoan chút nào. Xoa xoa chút dầu vào lọc khí sát trùng." Vương Tử Tuấn giữ lấy đầu nàng , trừng mắt nhìn vết hồng hồng mờ mờ kia như nhìn kẻ địch , hắn cảm thấy trong lòng nhộn nhạo cảm xúc tức giận , đau lòng khó tả .
-" Cậu trừng cái gì mà trừng . Có trừng nó cũng không lọc được khí của cậu ra . Hơn nữa , cái vết này cần gì xoa dầu chứ" Thẩm Hi rụt cổ bĩu môi lí nhí nói
-" Còn dám nói ." Vương Tử Tuấn dơ tay giả bộ định đánh
Thẩm Hi rụt sâu đầu vào trong áo khoác , nhắm mắt nhắm mũi chuẩn bị chịu đòn . Nhưng mà chờ mãi cũng chỉ cảm thấy má trái tê tê nóng nóng . Nàng từ từ mở mắt , Vương Tử Tuấn đang chăm chú thoa dầu , không để ý ánh mắt nàng .
Bất chợt nghe hắn nói :" Ngơ ra cái gì ? Bóc trứng cho mình ăn đi . Đói dã man rồi đây ."
Thẩm Hi bĩu môi , lấy túi trứng lại tự mình lột vỏ từng quả một . Nàng lột một quả thì hắn lấy một quả , bẻ đôi , nhét một nửa vào miệng Thẩm Hi còn một nửa dành cho mình . Cứ thế tám quả trứng được hai người chia nhau ăn hết .
Ngày hôm đó lại trôi qua một cách bình yên .
Sang thứ hai tuần sau , Vương Tử Tuấn bị phê bình trước toàn trường , điểm thi đua của tuần trước bị huỷ bỏ , mọi chuyện cũng kết thúc . Bắt đầu quá trình học tập ôn thi cho kì thi học kì I lại sắp diễn ra .
-" f(x)=ax+b ; a khác 0 . <=> f(x)= 0 => x=-b/a . Từ âm vô cùng đến -b/a thì trái dấu với hệ số a , từ -b/a đến dương vô cùng thì cùng dấu a. Định lí đấy cậu áp dụng vào mà giải toán . Chỉ là nhị thức bậc nhất thôi , không khó lắm đâu ." Vương Tử Tuấn gạch gạch xoá xoá viết các công thức toán học ra giấy rồi đưa nó cho Thẩm Hi , xong thì lại cắm đầu vào học thuộc từ đơn tiếng anh mới.
-" Ừm ." Thẩm Hi gật đầu cầm tờ giấy , cũng bắt đầu nghiên cứu các con số toán học . Từ lúc lên lớp mười một lượng kiến thức trở nên nhiều một cách kinh khủng khiến thành tích toán của nàng cứ như thác nước dần dần đổ bể ở đáy sông , khó khăn lắm mới vớt vát được 80 điểm là nhiều . Thi học kì này không biết có nổi 140 điểm hay không thì còn tuỳ thuộc duyên số đây .
-" Vương Tử Tuấn , có thể bớt chút thời gian giúp mình không ?"
Từ đỉnh đầu Vương Tử Tuấn truyền xuống giọng nói nũng nịu ngọt sớt mà hắn cảm thấy cực kì buồn nôn . Khó hiểu ngảng đầu , trước mặt là một cô gái hắn không có ấn tượng , hai tay ôm chặt sách toán nâng cao khẽ mỉm cười chờ hắn trả lời .
-" Cậu là ????" Hắn đáp
-" Mình là Cao Ngọc Hồng lớp 11/2 bên cạnh . Lớp mình không có ai biết giải hết , mình không còn cách nào mới sang đây nhờ cậu ." Cao Ngọc Hồng ngọt ngào trưng ra bộ dạng yếu ớt , chớp chớp mắt mọng nước cúi đầu nhìn hắn , chờ đợi .
BẠN ĐANG ĐỌC
Sống Một Đời Hạnh Phúc
FantasySống Một Đời Hạnh Phúc nói về nhân vật chính là Vương Tử Tuấn . Kiếp trước Vương Tử Tuấn là một nữ sinh trung học mười bảy tuổi , bị tai nạn mà chết . Kiếp này , mang theo trí nhớ mà đầu thai , Vương Tử Tuấn vươn lên phấn đấu cho cuộc sống , dần dần...