Chương 31: Căn phòng bí ẩn trong nhà kho của trường.

708 49 0
                                    

Chương 31: Căn phòng bí n trong nhà kho ca trưng.

Sau khi thi học sinh giỏi , sáng hôm sau Vương Tử Tuấn lại đến trường như thường ngày , thời tiết tháng ba đã ấm dần lên , mặc dù vẫn lác đác vài trận tuyết rơi nhưng không hề ảnh hưởng không khí nhộn nhịp của thành phố , bởi vì tết năm nay đến muộn hơn một tháng so với mọi năm.

Vương Tâm Bối đối với việc mình có thể tự mình đi học thì đặc biệt quan tâm , thề thốt sẽ đi học đúng giờ về nhà đúng giấc tuyệt không la cà rất tận lực . Vương ba và Vương mẹ đều nghĩ con gái đã trưởng thành nên vui mừng để con bé tự đi cho nên , Vương Tử Tuấn đã không còn cần phải ngồi chờ ở quán ăn vặt trước cổng trường tiểu học số 2 nửa tiếng nữa . Và , bà bán hàng lại mất đi một vị khách sộp .

Trong lớp học 10/1 lúc này là một mảng lộn xà lộn xộn . Một đám thiếu niên tụm năm túm ba chụm lại một chỗ cùng nhau xem cái gì đó rồi cười ha hả . Mấy bạn thiếu nữ cũng chẳng e thẹn cái gì , cứ xốc tung ghế lên đuổi nhau chạy vòng quanh lớp , y như đám nít tiểu học .

-" A , Tuấn Tuấn của cậu đến rồi kia Tiểu Hi . Hí hí hí ."

Ngồi đối diện Thẩm Hi là một cô nàng cao lêu nghêu , ú ú tròn tròn như cái bánh bao nhỏ . Vương Tử Tuấn biết đây là người lớp mình nhưng hắn lại không nhớ cậu ta tên gì . Cũng phải , mỗi ngày tiếp xúc hắn chỉ có Lưu Trữ , Thẩm Hi , Ngô Thái Bảo và Gia Cát Thanh Nhã , còn lại thật sự là hắn không nhớ tên . Kì thật thì kể ra cũng khá ngại .

Thẩm Hi đỏ mặt đập tay cô bạn kia một cái , lườm thêm một cái rồi dịu dàng cười kiểu e thẹn .

Vương Tử Tuấn chớp chớp mắt hai cái , bước tới sờ trán nàng .

-"Không nóng , không bị sốt mà ."

-" Cậu đáng ghét , không hiểu phong tình gì cả ." Thẩm Hi gạt tay hắn xuống , bất mãn

-" Tí tuổi đầu mà phong mới chả tình . " Hắn lắc đầu cười cười ngồi xuống ghế của mình .

-" hì hì "

-" Cậu cười ngốc cái gì ? Nói chuyện của các cậu đi . Đừng khiến môi trường bình yên của mình bị ô nhiễm tiếng ồn " Vương Tử Tuấn cuộn tập đề trên tay đập nhẹ vào đầu Thẩm Hi .

-" Ô nhiễm cái đầu cậu ." Thẩm Hi " xì " thêm một tiếng dơ nắm đấm lên giả bộ đánh xong nàng xoa xoa đầu làm nó rối bù lên rồi quay sang tiếp tục nói chuyện với đám bạn .

Chuông vang ngân , tiếng chân lộn xộn , tiếng quát của thầy giám thị tạo nên một bản hoà ca đầy bi tráng khi có ba thanh niên lớp 10/8 bị bắt lên phòng giám thị viết bản kiểm điểm .

Thầy Lưu Tuấn Cường bước vào lớp , giáo viên dạy văn tạm thời thay cho người giáo viên cũ bị ốm .

-" Chào các em , thầy tên Lưu Tuấn Cường , các em có thể gọi thầy là thầy Lưu . Thầy năm nay mới ba mươi mốt tuổi , là người đàn ông đang ở độ tuổi đẹp nhất ."

-" Mình nói các cậu nghe , thầy Lưu này nghe nói rất hiền , lại thích nói chuyện tầm phào . Nghe bọn XxYy bên lớp 10/6 nói , học thầy này là sướng nhất trong các thầy cô dạy văn ở trường . Học một tiết mà như có ngồi chơi 10 phút . Ghê hông , ghê hông ."

Sống Một Đời Hạnh PhúcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ