Chương 21 - 30: Công lược trùng sinh hắc hóa đồ đệ

4.3K 151 23
                                    

 Chương 21: 21

Lăng Vân Phong tôi kiếm hàn đàm, âm dương Song Ngư trận bên trên, dày đầm băng trên mặt nghiêng cắm một thanh ngầm lam trường kiếm. Trong ngực ngầm lam thân kiếm hiện đầy lít nha lít nhít vết rách cùng vết rỉ, lấy hàn băng làm kiếm vỏ, hàn khí phát ra.

Ngọc Ly Thanh tới gần, Song Ngư trận kim quang rạng rỡ, biến làm một đen một trắng mông lung quỷ hồn.

"Gặp chú người chết, gặp chú người vong."

"Ta phụng pháp chỉ, khiến trảm không rõ."

Ngọc Ly Thanh tế ra lệnh bài, tay nắm Tam Thanh chỉ, miệng đọc chú ngữ, song quỷ tiêu tán, một lần nữa hóa thành Song Ngư trận.

Nàng bước nhanh đi đến thánh kiếm trước đó, tay nắm chặt chuôi kiếm, muốn đem nó từ trên mặt băng rút ra. Ngay tại chạm nhau thời điểm, thiên địa thất sắc, thân hình liền ngưng.

Chém đinh chặt sắt ông ông tác hưởng, thân kiếm Huyết Sát khí tức theo băng vỏ hòa tan phát ra, trừ ma chi kiếm, giết quá nhiều ma, tự thân cũng lây dính nồng đậm huyết khí, rửa sạch không rõ.

Cuối cùng hóa thành tám mươi mốt mảnh vụn còn quấn Ngọc Ly Thanh, mảnh vỡ vô cùng sắc bén.

Thánh kiếm Hóa Linh, nó cũng không muốn thần phục, Ngọc Ly Thanh đỏ hồng mắt, đến a, điểm ấy đau đớn tính là gì.

Kiếp trước sa mạc lao ngục liệt hỏa đốt người, ác quỷ gặm cắn thân thể, mặc người đủ kiểu ức hiếp, ba năm, hơn một ngàn cái tuế nguyệt, không biết ngày đêm tra tấn, không có chút nào hi vọng con đường phía trước.

Nàng mang theo hi vọng, ôm tử vong quyết tâm leo ra, đợi chờ mình lại là sư tôn trừ ma kiếm.

Kiếp trước sư tôn, nàng thụ đủ rồi, cũng sợ, thật vất vả có được hạnh phúc, liền là chết cũng cũng không buông tay.

Bây giờ, chỉ có thánh kiếm mới có thể triệt để áp chế sư tôn trên người ma khí, chỉ có ngăn chặn ma khí, sư tôn mới có thể duy trì hiện ở tâm tính.

Bất kỳ biến số đều không cần có!

Người kia là bản thân mình, ai cũng không thể lấy đi, trộm lấy thánh kiếm tính là gì, tội nghiệt đủ nhiều, nhiều một đầu thiếu một đầu có cái gì khác nhau!

Chém đinh chặt sắt thân kiếm lắc một cái, hắc bạch song sắc thế giới bên trong, mảnh vỡ trượt ra Ngọc Ly Thanh da thịt, máu tươi từ miệng vết thương cuồn cuộn mà ra khỏi.

Lớn. Chân, cổ tay, hai mắt, yết hầu. . . Huyết khí hóa thành một đạo mông lung hình người, lộ ra một mảnh đen kịt con ngươi trong nháy mắt đến Ngọc Ly Thanh trước mặt.

Từ cặp kia con ngươi đen nhánh, Ngọc Ly Thanh rõ ràng xem đến tử vong của mình, thánh kiếm mảnh vỡ đưa nàng tách rời thành vô số mảnh vỡ.

Máu tươi dán lên hai mắt, bế tắc yết hầu, duy nhất không đổi là nàng nắm chặt chuôi kiếm tay, nổi gân xanh.

Thánh kiếm lại lần nữa vang lên, giống như đang khuyên đạo diễn Ngọc Ly Thanh buông tay, cuối cùng một mảnh vụn dừng ở ngực nàng, nhất kích tất sát, máu tươi dâng trào.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ