Chương 36
ngày thứ hai, đợi giữa trưa ngày mạnh chút, thổi tan chướng khí, ba người mới xuất phát.
Tô Nhã ghé vào Lạc Thanh Nguyệt trên lưng, Lâm Nhạc xử lấy nhánh cây, khập khiễng theo sát.
Hải Cảnh hoàn cảnh ác liệt, dãy núi cao. Đứng thẳng, các loại hung mãnh Linh thú chiếm cứ trong đó. Phần lớn người tộc đều tụ tập ở tam đại chủ thành chung quanh.
Không có gì ngoài thời khắc tất yếu chệch hướng lâu dài sử dụng lão đạo, tuyệt đại bộ phận thời điểm, đại bộ phận tu sĩ cũng sẽ không lựa chọn xa xôi nhỏ đường.
Phòng ngừa làm tức giận một ít cao giai Linh thú, mất mạng miệng thú.
Đương nơi xa xuất hiện rải rác khói bếp, bốn phía chim tước kinh sợ bay, nhưng mơ hồ nhìn thấy phòng ốc bộ dáng, Lạc Thanh Nguyệt liền biết đạt tới tam đại chủ thành một trong nguyệt thành.
Thành này vị trí tương đối vắng vẻ, thành nội không đại gia tộc khống chế, rất nhiều thế lực nhỏ kiềm chế lẫn nhau. Lui tới tu sĩ cũng thường không muốn chờ lâu, phồn hoa lại hơi có vẻ đến hỗn loạn.
Lạc Thanh Nguyệt vào thành muốn cho Tô Nhã cùng không nơi nương tựa Lâm Nhạc tìm nghỉ một chút chân chi địa.
Lạc Thanh Nguyệt vào thành lại giật mình tại nguyên chỗ.
Trước mắt đường xá chi chít, dù người đến người đi lại là âm u đầy tử khí. Không ít thân nhuộm bệnh dữ người nằm ở ven đường chờ chết, có thành bên trong tu luyện người tuần tra, lại là sắp chết thi sử dụng pháp thuật đốt sạch sẽ.
Loạn thế ngay tại chỗ lên giá chính là chuyện thường, Lạc Thanh Nguyệt dùng đến tiền tài thời điểm mới nghĩ từ bản thân linh thạch đều cho Tô Nhã, ngọc trâm cho thành xem bệnh phí.
Bây giờ, bản thân mình người không có đồng nào.
Nàng xấu hổ vì trong ví tiền rỗng tuếch, chớ nói cho Lâm Nhạc tìm một chỗ người bình thường nhà, chính là bản thân mình cùng Tô Nhã ăn ở cũng thành vấn đề.
Lạc Thanh Nguyệt tuy là thuở nhỏ cẩm y ngọc thực lớn lên, nhưng lại chưa sinh ra nuông chiều tính tình.
Cơm rau dưa, thiên địa vì bị đều có thể. Nhưng gọi Tô Nhã vị này người bị thương cùng mình cùng nhau chật vật, liền băn khoăn.
"Thả ta xuống." Tô Nhã rơi xuống đất, ngắm nhìn bốn phía, trong loạn thế không ít người đi hãm hại lừa gạt chi pháp.
Một chút vô danh du lịch y xuyên qua bệnh tật bên trong, chỉ cần chịu y, còn nhiều, rất nhiều người cầu gia gia cáo con bà nó ủng hộ.
Không ít người bệnh nguy kịch, trong tay cẩn thận từng li từng tí ăn đủ loại dược vật, nuốt xuống bụng, bộ dáng chân thành đầy cõi lòng hi vọng.
Đột nhiên, có một xanh xao vàng vọt phụ nhân trong ngực nắm lấy cái gì, cúi đầu tiếng trầm hướng về phía, đụng phải Lâm Nhạc.
Một cái hộp gấm lăn ra ngoài, bị cục đá sứt mẻ mở miệng, lăn ra một hạt toàn thân màu đen, cấp trên dùng màu xanh viết một cái xuân chữ đan dược
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm Lãng
Ficción GeneralVăn án quá dài nên mình để trong phần nội dung nhé.