Chương 195

292 33 0
                                    

Nữ nhân kia đứng bình tĩnh ở đen trắng bên trong.

Tóc dài, tiên y, nhưng là thần sắc lạnh lùng, tựa như là quên đi cảm xúc, không khóc không cười, không có một chút thuộc về người tình cảm.

Nàng nhìn xem Tô Nhã, còn sót lại thời gian, cũng vẻn vẹn chỉ là nhìn xem mà thôi, một đôi thúy con mắt màu xanh lục bên trong không còn lại xuất hiện nó tâm tình của hắn.

Tô Nhã bờ môi run rẩy.

Giờ phút này cố nhân gặp lại, vốn là giữ vững tỉnh táo, an tĩnh nhìn lấy người trước mặt này, nhưng là...

Trong lòng như là nhấc lên kinh đào hải lãng.

Đây là Ngọc Ly Thanh, đây là ngay từ đầu chân chính Ngọc Ly Thanh.

Bản thân mình cái thứ nhất tẩy trắng nữ phụ.

Nói đúng ra, ép buộc đối phương biến bạch nữ phụ, Tô Nhã muốn Ngọc Ly Thanh sống thành hình dạng của mình, trở thành vạn người kính ngưỡng tiên trưởng.

Cuối cùng lại là cho song kiếm, lại là ban cho tiên khí.

Đem tông môn gánh nặng đặt ở trên đầu của nàng.

Ngọc Ly Thanh là cái gì cũng không có mất đi, nhưng lại bị ép đạt được cũng không thèm khát hết thảy.

Tô Nhã đã từng một lần cho rằng, bản thân mình có lỗi với Lạc Thanh Nguyệt...

Xin lỗi Cố Phán, Cố Tuyết Toàn...

Không cách nào vãn hồi Tiêu Giác, Tống Ngọc...

Cũng quên lãng Bạch Văn Ca, mà cùng Giang Thủy Thần nhất đao lưỡng đoạn.

Lại không có lỗi Ngọc Ly Thanh.

Nhìn a, vô thượng tu vi địa vị, người người kính ngưỡng cái thế anh hùng.

Nhưng... Liền là cái này Ngọc Ly Thanh, một mực chờ đợi bản thân mình

Muốn hỏi một đáp án.

Đáng giá không?

Nhiều như vậy cái thế giới từng đi theo đến, từ bỏ ngay từ đầu bản tính, không ngừng mà dời liền tự mình...

Tô Nhã cười khổ, bản thân mình quả nhiên là dạy dỗ một đồ đệ tốt a...

Song kiếm lĩnh vực bên trong, đen trắng không màu.

Thế giới thất sắc, duy trong mắt người, sáng chói chói mắt.

Ngọc Ly Thanh ánh mắt bỗng nhúc nhích, một đôi thúy con mắt màu xanh lục như là bảo thạch, lấp lóe quang mang.

Nàng cái này khẽ động, quái vật cũng theo đó mà đến động đậy, nó còn chưa chết hết.

Quái vật phát ra gào thét thanh âm, nó trước đó cũng là du tẩu ở ba ngàn đại thế giới bên ngoài, không bị tiếp nhận du hồn.

Ở vô ngần thời gian bên trong, nó cảm nhận được một cỗ mới khí tức.

Một cái thế giới mới ra đời, mà có thể sáng tạo thế giới mới người, không ai qua được được trời lớn tạo hóa, ở là quái vật liền thuận Tô Nhã khí tức theo đuôi phía sau.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ