Chương 201

538 30 3
                                    

Ngọc Ly Thanh chớp mắt một cái con ngươi, lại chăm chú nhìn thêm màn hình. Mỗi chữ mỗi câu niệm đi ra: "Bạn gái trước một trăm loại kiểu chết."

Nàng đưa tay chống đỡ cái cằm, nheo mắt lại, bộ dáng hơi ngạo kiều: "Hừ. . ."

Ngọc Ly Thanh không tự chủ được nghĩ đến, nếu như Tô Nhã thật không cẩn thận xảy ra bất trắc. . .

Kia phụ mẫu hỏi tới, bản thân mình còn có thể tìm tới một cái cớ thích hợp, giải thích nàng vì cái gì không ở!

Bạn gái trước một trăm loại kiểu chết, bản thân mình chọn loại kia tương đối tốt sao? ! ! !

Nghĩ tới Tô Nhã rời nhà trốn đi, Ngọc Ly Thanh liền tức nổ tung, hai mắt lưng tròng ngồi ở trên ghế sa lon, nâng lên quai hàm.

Có lẽ là là đang ngồi mệt mỏi, nàng thân thể ngã trái ngã phải.

Nàng ôm gối đầu phủ phục ở trên ghế sa lon, cuối cùng bất đắc dĩ đấm đấm ghế sô pha, phát ra phanh phanh phanh thanh âm.

Bản thân mình thật, thật, thật là đem Tô Nhã sủng đến bầu trời!

Không phải liền là ầm ĩ một trận sao?

Hai người ở giữa cũng không phải cái gì thiên đại sự tình, Tô Nhã đáng giá rời nhà trốn đi sao?

Ngọc Ly Thanh tức giận ở rộng lượng trên ghế sofa lăn lộn.

Tô Nhã như thế tùy hứng, rời nhà trốn đi sau bản thân mình còn phải tìm lý do, cho nàng qua loa tắc trách trưởng bối.

Thời gian này còn muốn hay không qua? !

Ngọc Ly Thanh nhìn điện thoại di động, thở phì phò ấn mở phát ra.

Loại nhạc khúc ngay từ đầu vô cùng. . . Bi phẫn.

Ngọc Ly Thanh để tay ở trên người, nhẹ nhàng nhu nhu gõ, híp mắt thư thư phục phục nhìn xem ca từ.

"Trái tim của ta đã tê liệt, đầu óc của ta đã hỗn loạn không chịu nổi,

Sớm biết ta liền nên đi đường tắt, ngươi từng nói cái này mệnh trung chú định,

Sai lầm tất cả ta mà không có quan hệ gì với ngươi, chia tay ngược lại là vì ta suy nghĩ,

Như vậy là rất tiêu sái nhưng nếu bằng hữu của ta hỏi đến ngươi chỗ,

Ta sẽ nói như vậy,

Nàng thừa máy bay rơi vỡ,

Phơi nắng tắm lúc bị nướng khét,

Rơi vào đổ đầy bùn cát xi măng máy trộn bê tông bên trong,

Giúp ta một chút, giúp ta một chút, ta cho tới bây giờ đều không am hiểu chia tay,

Nàng trong nước đụng phải cá mập,

Rơi xuống nước lại không người có thể cứu nàng một mạng,

Ta lui đi ta mua cho nàng tất cả kỷ niệm,

Giúp ta một chút, giúp ta một chút, ta đã biên không ra hoang ngôn. . ."

Ngay từ đầu vẫn là rất đắc ý, nhưng càng nghe càng cảm thấy, thiếu thiếu một chút linh hồn.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ