Kẻ lang thang điên cuồng chỉ huy nữ nhân đi cạo Ngọc Ly Thanh con mắt.
Nhưng là □□ thân thể nữ nhân nơm nớp lo sợ, mười phần sợ hãi, do dự không tiến.
Nàng bị bắt tới đây về sau, liền bị lột quần áo. Ở chen chúc địa động bên trong, trước đây không lâu còn gạt ra ba nữ nhân.
Cái này cái nam nhân mỗi ngày đều sẽ tới, dùng tham lam ánh mắt nhìn chằm chằm các nàng, vì để cho các nàng sống sót, sẽ ném một điểm cơm thừa đồ ăn thừa.
Không biết là từ chỗ nào lật tìm ra, có đôi khi vẫn là mỏi nhừ, mọc ra nấm mốc.
Các nàng không biết nơi này là địa phương nào, ngất đi lại thức tỉnh, chính là chỗ này.
Giống là quái vật đại bản doanh, không gian nho nhỏ, lại còn có một cây đường ống thông gió , liên tiếp mặt đất.
Nhưng là không biết cái này địa động ở nơi nào, trước đó có không có người ở, tiếng kêu cứu có thể hay không bị người nghe được.
Mỗi lần tới, chỉ có quái vật.
Ngay từ đầu hắn đều mười phần si mê, lưỡi dài đầu đảo qua, nước bọt dính một thân, dính sền sệt, giống như ở mút thỏa thích trân quý bực nào món ngon, nhưng dần dần, hắn càng ngày càng không vừa lòng.
Điên cuồng lặp lại một câu: "Không hề giống, không hề giống."
Hắn sẽ để cho các nữ nhân làm ra lạnh lùng biểu lộ, lại dùng loại vẻ mặt này băng lạnh lùng nói "Lăn" chữ.
Hắn sẽ còn dáng vẻ kệch cỡm bắt chước một nữ tính thanh âm, nhưng là khó nghe thanh âm nghe, động tác này nghe rợn cả người.
Nếu là bắt chước giả thuyết một điểm không giống, liền sẽ gặp phải trừng phạt.
Cái quái vật này cuối cùng càng ngày càng điên, thường xuyên sẽ tự nhủ lặp lại cái gì, cuối cùng ném qua đến ba thanh tiểu đao, để các nàng một người một thanh.
Hắn muốn nhìn ai lợi hại nhất.
Ngay từ đầu, ba người cũng không dám động, nó bên trong một nữ nhân cầm tiểu đao liền hướng về phía quái vật đâm tới. Nhưng là, nàng bị đập trên mặt đất, sau đó bị huyết bồn đại khẩu từng ngụm ăn, ngay cả xương cốt đều bị nhấm nuốt răng rắc vang.
Ngã trên mặt đất cái này thi thể, cũng là quái vật giết.
Nhưng là hắn ăn no rồi, cho nên, thi thể liền ném xuống đất , mặc cho đối phương hư thối bốc mùi.
Còn lại nữ nhân nhanh muốn nổi điên, quái vật lại có một đoạn thời gian cũng không đến, nàng nghĩ hết biện pháp, cũng vô pháp mở ra cái kia đạo cửa sắt.
Thẳng đến quái vật lại lần nữa trở về, mang theo Ngọc Ly Thanh.
Quái vật thúc giục nữ nhân.
"Ngươi làm sao còn chưa động thủ a? ! Không cạo con mắt của nàng, ta liền ăn từng miếng rơi ngươi!"
Ở âm lãnh ẩm ướt địa động bên trong, tràn ngập bên trong mùi thối, nhưng là để kẻ lang thang nhất không hài lòng là,là Ngọc Ly Thanh khí tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm Lãng
General FictionVăn án quá dài nên mình để trong phần nội dung nhé.