Chương 192

336 35 0
                                    

 Đồng sự cũng chính là thuận miệng nói, chỗ nào nghĩ nhiều như vậy.

Có thể thấy được người ngọc mụ mụ thật để ý, vội vàng bổ cứu: "A di, ngươi nói cái gì đó?"

Ngọc mụ mụ nghi ngờ nhìn xem nàng, tiến tới, sở trường khuỷu tay nhẹ nhàng va vào một phát đồng sự: "Ai, nhà ta bảo, gần nhất thật không có coi trọng cái khác nam đồng sự? Hoặc là nói, ở lớn trên đường cái, đối người vừa thấy đã yêu loại kia."

Đồng sự ah xong một chút: "Ta nhìn nàng đối kia Tô lão sư ngược lại là rất vừa thấy đã yêu."

Mỗi ngày lẩm bẩm, lốp bốp, chết sống không buông tay đây này.

Nhưng là đồng sự cũng không có hướng tình yêu phương diện nghĩ, nói không chính xác Ngọc Ly Thanh là bị Tô Nhã thi thư khí tức chiết phục sao?

Ngọc mụ mụ càng nghĩ càng nói thầm.

Nàng tâm thần có chút không tập trung về đến nhà, nghĩ đến chờ Ngọc Ly Thanh trở về, hảo hảo hỏi một chút, đứa nhỏ này cũng đừng đi thiên đạo a.

*

Đại học cổng Ngọc Ly Thanh mặc y phục hàng ngày.

Đơn giản màu trắng áo, nước rửa màu lam quần jean, trên chân giẫm lên màu trắng cao giúp giày Canvas.

Tóc của nàng không phải rất dài, không có bỏng qua kéo qua, nhưng chính là tơ lụa thẳng tắp, hiện ra nhàn nhạt màu nâu. Dùng da gân buộc ở sau ót, trang phục mười phần thanh xuân.

Tô Nhã dẫn theo túi lap top lúc đi ra, gặp Ngọc Ly Thanh cao hứng bừng bừng xông lại chào hỏi.

Đối phương nụ cười trên mặt sáng chói, cùng chân trời ráng chiều xen lẫn chiếu rọi cùng một chỗ, mười phần chói mắt chói lọi.

Tô Nhã dừng bước, tâm lại bỗng nhiên nhúc nhích.

"Về nhà." Ngọc Ly Thanh trước mặt Tô Nhã khó khăn lắm phanh lại, nhếch miệng cười một tiếng, một đôi mắt cười như trăng khuyết.

Đơn giản ba chữ, mở ra đến xem, bất quá là lại thưa thớt bình thường một câu, nhưng lại là Tô Nhã đã đợi lại đợi, dùng vô số cái tuế nguyệt tịch mịch đổi lấy.

Nàng một mực chờ đợi Ngọc Ly Thanh.

Bây giờ rốt cục đạt được ước muốn.

Cuộc sống về sau, cũng đơn giản là cầu một câu "Về nhà" .

Từ đó, trống rỗng, Liêu chỗ không có người ở, cuối cùng nhiều yên hỏa khí tức.

Kỳ thật Tô Nhã cũng không ghét tịch mịch, cũng sẽ không cảm giác được khổ sở.

Chỉ là ngẫu nhiên đêm khuya thức tỉnh, ngơ ngác ngồi, đầu thất thần. Chẳng qua là cảm thấy như vậy cố kỵ thời gian, khả năng còn muốn tiếp tục ngàn năm, vạn năm, ngàn vạn năm.

Hay là có một ngày, nàng liền mệt mỏi, rốt cuộc không chịu đựng nổi.

Nàng Tô Nhã, đi qua vô số thế giới, cuối cùng làm bạn ở bên cạnh, bất quá là một cái Ngọc Ly Thanh.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ