161 . . .
lão đạo sĩ càng đi càng gần, Giang Thủy Thần ổn định bước chân, gắt gao bảo vệ Tô Nhã.
Trong mắt của nàng tràn đầy hung quang, đối lão đạo sĩ bất mãn, a, thật sự là không biết chết sống gia hỏa!
Trong nhân thế phàm nhân bất quá là học một chút lông gà vỏ tỏi việc nhỏ, ngay cả thân phận của mình, hoặc là lai lịch không tầm thường cũng nhìn không ra đến, liền dám giương nanh múa vuốt ở trước mặt mình bổ sung năng lượng làm?
Giang Thủy Thần trong tay áo tay so thành kiếm chỉ, một thanh làm bằng nước trường kiếm, chậm rãi xuất hiện ở trong tay nàng, trên không trung loáng thoáng kéo dài.
Chuôi này thủy kiếm cho dù bị tay áo dài giấu ở trong tay áo, cũng tản ra gọi người trong đồng đạo khó mà sơ sót khí tức.
Lão đạo sĩ nguyên bản loạng chà loạng choạng mà đi tới, gật gù đắc ý, dưới chân phù phiếm, nhưng hắn trước tiên đã nhận ra sát ý.
Thân thể mát lạnh, cảm giác giống như là từ phần lưng lập tức lẻn đến đỉnh đầu, làm cho hắn tê cả da đầu.
Hắn ánh mắt bối rối tả hữu tuần sát, nguyên lai tưởng rằng chỉ là đơn giản yêu quái sự tình, hảo hảo xử lý, cuối cùng ngầm độ vong hồn dễ tính.
Nhưng cỗ này sát khí...
Lão đạo sĩ bây giờ là đâm lao phải theo lao, hắn từ Tô Nhã đi qua, mà Giang Thủy Thần ngăn trở.
Không biết từ nơi nào xuất hiện hoàng mao tiểu nha đầu, cũng nghĩ cản ở trước mặt mình?
Người này ở giữa a, tóm lại là có cảm tình, nhưng một người sống cùng người chết có tình cảm bên trên liên luỵ , bên kia không được bình thường.
Lấy người tiền tài, □□.
Lão đạo sĩ giơ lên trong tay kiếm gỗ đào, hít sâu một hơi, ánh mắt băng lãnh, cảnh cáo Giang Thủy Thần: "Tiểu cô nương, đi một bên chơi, ta bất quá là tại làm pháp trừ tà, ngươi làm gì muốn cản đường của ta?"
Lão đạo sĩ trong miệng nói hoa ngôn xảo ngữ, cũng rất là êm tai.
Hắn không có ý định trước mặt mọi người vạch trần Trần lão phu nhân đã tử vong sự thật, dù sao người chết vì lớn, mặc dù là ngoại lai dã vật chiếm cứ đối phương thân thể, đại gia hỏa nhìn, nhìn xem người coi như ở, nhưng chân chính trần đã sớm lên Hoàng Tuyền Lộ.
Làm người lưu một tuyến, ngày sau dễ nói chuyện.
Lão đạo sĩ đánh lấy liền là cái chủ ý này, đồ chơi gặp gỡ lệ quỷ, lại là một cọc phiền toái sự tình.
Lão đạo sĩ trong lúc nhất thời nghẹn lời, sau đó kịp phản ứng sau nắm chặt bản thân mình một nhỏ chuôi râu dê không nỡ cắt. Nói: "Vị này Trần lão phu nhân thể chất suy yếu, gần nhất lại cùng án mạng liên luỵ, cho nên bần đạo đây là tại cho nàng trừ tà a!"
Giang Thủy Thần cùng Tô Nhã đều cảm thấy buồn cười.
Cho một người chết, cho một cái tà vật trừ tà, đây là nhàn không có chuyện làm?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm Lãng
قصص عامةVăn án quá dài nên mình để trong phần nội dung nhé.