Chương 176 - 180: Đoạn tình tuyệt ái

499 34 2
                                    

 176 . . .

Tần Quảng Vương đuổi đi cái khác Diêm La, cười khổ, tiêu tán khí tức thân hình, gác tay dạo bước đi đến cầu Nại Hà đầu.

Nơi đây, trong trẻo lạnh lùng chút.

Quỷ sai tiến đến câu hồn, đợt tiếp theo hồn phách còn trên đường, còn chưa tới.

Mạnh bà buồn bực ngán ngẩm cho người ta ngã Mạnh bà thang, tay chống đỡ cái cằm, bộ dáng lười biếng.

Tần Quảng Vương bất đắc dĩ lắc đầu, tại Địa phủ loại địa phương này, dễ dàng bị tình cảm tả hữu người, nhất là gian nan.

Nhưng Giang Thủy Thần không chỗ có thể đi, Mạnh bà không muốn rời đi.

Sống dày vò.

Tần Quảng Vương nhìn xem sông vong xuyên nước, cũng nhìn xem kia khổ đợi lấy thật lâu nữ quỷ.

Trừ phi là tảng đá, không phải vậy trong lòng người tóm lại là cất giấu một khối dễ dàng bị động cho uy hiếp.

Buồn cười là, có ít người luôn luôn dễ dàng rêu rao bản thân mình lạnh lùng vô tâm.

Lại nghĩ không ra, không động dung, chỉ là không có gặp được có thể làm cho nàng khóc ròng ròng sự tình.

Chỉ là... Còn không có đâm trúng nỗi đau của nàng.

Thương tâm vẫn là thương thân, đến cùng ai thống khổ hơn? Lời này, Tần Quảng Vương nói không chính xác. Cái này Vong Xuyên nước sông, đã bao dung đếm không hết hồn phách.

Cam nguyện nhảy vào đi, vạn kiếp bất phục, cũng muốn thoát khỏi thống khổ.

Tần Quảng Vương ẩn thân đứng tại trên cầu nại hà, nhìn bình tĩnh không lay động, hiện ra nhàn nhạt lam quang nước sông hồi lâu.

Hắn rơi vào trầm tư, bốn phía vạn vật cùng hắn không có quan hệ, giống như là nhập định tăng lữ.

Không biết qua hồi lâu, hắn mở choàng mắt, khóe môi nhếch lên một cỗ cười lạnh: "Trở về."

To lớn Linh thú huy động cánh, rơi xuống đất hóa thành hình người, Giang Thủy Thần sững sờ, vội vàng chắp tay: "Gặp qua Tần Quảng Vương!"

"Trên người ngươi có khí thế hung ác cùng sát khí." Tần Quảng Vương con mắt không nhìn Giang Thủy Thần, liền chỉ ra nàng không thích hợp.

Giang Thủy Thần mím chặt môi, không nói thêm gì nữa. Lúc này giảo biện lại không tác dụng, đối phương đã ở chỗ này chờ bản thân mình, cần phải nhưng đã đối hết thảy rõ ràng trong lòng.

Giang Thủy Thần không nói lời nào.

Tần Quảng Vương bất đắc dĩ thở dài: "Không nói lời nào, chính là chấp nhận sao? Đi theo ta."

Giang Thủy Thần đuổi theo, Mạnh bà nhìn xem đột nhiên xuất hiện Giang Thủy Thần, dọa đến trong tay thìa rơi mất một chút, ngay cả vội vàng nắm được.

Mới gọi dài thìa không có rơi vào nguyên một nồi Mạnh bà thang bên trong.

Giang Thủy Thần đối không khí nói mấy câu, sau đó đi theo, Mạnh bà mới lấy lại tinh thần.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ