Chương 206: Phiên ngoại cuối

945 48 9
                                    

Tô Nhã mở to hai mắt, nhìn lên trước mặt ép trên người mình người này.

Vốn định đẩy ra.

Nhưng là ngửi được trên người đối phương kia cỗ nồng đậm mùi dấm, Tô Nhã ánh mắt bên trong tràn ngập nụ cười thản nhiên.

Tốt a, kỳ thật Ngọc Ly Thanh ăn dấm, Tô Nhã trong lòng còn là có nhàn nhạt vui vẻ.

Bởi vì làm một cái người nguyện ý vì mình mà tức giận, mà cao hứng, đã nói lên trong lòng của nàng là có bản thân mình.

Đối với điểm này, Tô Nhã không có thể phủ nhận, cũng bởi vậy cao hứng.

Ngọc Ly Thanh trên người mùi dấm nhanh xông phá thiên, Tô Nhã nằm trên ghế sa lon , mặc cho đối phương muốn gì cứ lấy.

Ngọc Ly Thanh vốn định tại làm một điểm, càng thêm chuyện quá đáng, nhưng là vừa vặn trải qua mộng cảnh, thân thể của nàng mười phần mỏi mệt, không còn chút sức lực nào.

Hôn sau khi hoàn thành, Ngọc Ly Thanh hai mắt đỏ bừng mà nhìn xem Tô Nhã, thở hổn hển.

Một đôi mắt mười phần sáng sủa, giống như làm một kiện đáng giá mừng thầm sự tình.

Tô Nhã vươn tay, ôm lấy Ngọc Ly Thanh, chôn ở trong ngực của nàng, tiếng trầm nói: "Ngươi đừng nóng giận, kỳ thật ta biết ngươi làm hết thảy, ngươi thích mèo liền nuôi đi."

"Không cần thiết mỗi ngày tan sở đều muốn đi cho ăn một chút."

Ngọc Ly Thanh ngạc nhiên phát ra âm thanh.

"Ta, ta nhìn ngươi nhiều năm như vậy đều không có nuôi qua sủng vật, còn tưởng rằng ngươi không thích, cho nên, cho nên..."

Ngọc Ly Thanh muốn nói lại thôi, cho nên chính mình mới cảm thấy Tô Nhã cũng không thích nuôi sủng vật bên trong.

Tô Nhã hắc tuyến, ai nói mình không nuôi sủng vật.

"Ta nuôi qua a."

Ngọc Ly Thanh hiếu kì, Tô Nhã lúc nào nuôi qua sủng vật?

Tô Nhã giải thích: "Ta nuôi qua hệ thống."

Tô Nhã nói xong, còn đặc biệt khoa tay một chút.

Nhìn, mặc dù hệ thống chỉ là máy móc, nhưng là hệ thống dáng vẻ mao đoàn tử một con, Tô Nhã một mực đem hệ thống xem như con thỏ nuôi.

Trắng xoá, lại lớn lên đáng yêu.

Ngọc Ly Thanh cũng biết hệ thống tồn tại, mặc dù Tô Nhã ngay từ đầu không nói.

Cái kia... Có thể tính làm sủng vật sao?

Hệ thống rời đi thế giới này thời điểm, đặc biệt ra ngoài qua.

Mà ở thuộc về Bạch Thập Cửu trong trí nhớ, Tô Nhã cũng hoàn toàn chính xác ôm qua một con trắng xoá vật nhỏ.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ