Đột nhiên thảm tao biến cố, Ngọc Ly Thanh không kịp nghĩ nhiều.
Trong điện quang hỏa thạch, trong đầu của nàng chỉ hiện lên một cái ý niệm trong đầu.
Cái tiểu khu này mặc dù không phải toàn phương diện giám sát, cũng có giám sát góc chết, hung thủ không sợ bị phát hiện sao?
Người quen...
Nhất định là người quen gây án.
Nhưng từ thanh tỉnh đến hôn mê thời gian, quá mức ngắn ngủi, cũng không có cho Ngọc Ly Thanh lại nhiều cơ hội suy tính.
Tô Nhã chỗ ở.
Ánh đèn lóe lên một cái, đâm Tô Nhã con mắt.
Ngọc Ly Thanh trước khi đi, ở trong phòng bếp lưu lại một đống cục diện rối rắm, Tô Nhã vén tay áo lên, đứng tại trước sân khấu, vặn ba trong tay cải trắng.
Bạch trà ngạnh trong tay phát ra răng rắc răng rắc thanh âm, giống như là ngọc thạch vỡ vụn giòn vang.
Tô Nhã cảm thấy trong lòng có chút sợ, ngừng tay tới.
Nàng không biết nên trả lời như thế nào vừa rồi Ngọc Ly Thanh nói lên vấn đề kia.
Thích vẫn là không thích?
Đáp án vô cùng sống động, nhưng Tô Nhã... Không biết trả lời như thế nào.
Cũng không phải là lưỡng tình tương duyệt người liên hệ tâm ý, chính là hạnh phúc mỹ mãn. Tô Nhã suy tính quá nhiều, lo lắng quá nhiều, chính vì vậy, nàng mới có thể trù trừ.
Nếu là nguyền rủa còn không có biến mất, nhích lại gần mình người đều chết không yên lành...
Nếu là Ngọc Ly Thanh bất kể nhất thời hưng khởi...
Nếu là...
Vô số nếu là, để Tô Nhã trong lòng khó mà hạ xuống quyết định.
Chính nàng cũng minh bạch, không phải đối Ngọc Ly Thanh không chú ý, mà chính là quá mức quan tâm, mới có thể do dự, mới có thể lo lắng, mới có thể càng không ngừng vì đối phương cân nhắc.
Nếu là nhìn lại Ngọc Ly Thanh chết thảm trước mặt mình, trước mắt hiện lên chói lọi huyết tinh hình tượng, Tô Nhã...
Trong lòng lại bỗng dưng đau xót, Tô Nhã co ro thân thể nửa quỳ ở trước sân khấu, miệng lớn thở hổn hển, giống là có người cầm châm nhỏ, hung tợn vào tim.
Tô Nhã ngốc trệ thật lâu.
Tại quá khứ đếm không hết tuế nguyệt bên trong, nàng đã sớm quen thuộc dùng trầm mặc thất thần, đến vượt qua vô ngần tuế nguyệt.
Không biết thời gian.
Thẳng đến trong không khí truyền đến nhàn nhạt mùi thối, cỗ này mùi thối mười phần nhạt nhẽo, nếu là không chú ý, liền sẽ không để ở trong lòng.
Còn nếu là người bình thường, càng thêm không thể lại chú ý tới điểm này.
Nhưng Tô Nhã không giống.
Thế giới này là nàng mượn dùng trước đó nào đó cái thế giới non nửa linh khí, sáng tạo ra.
Về sau, vì để cho những cái kia rời rạc ở ba ngàn đại thế giới bên ngoài hồn phách, có thể tùy ý tiến vào thế giới này, Tô Nhã giao ra thế giới này một bộ phận quyền thống trị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm Lãng
Ficción GeneralVăn án quá dài nên mình để trong phần nội dung nhé.