Chương 111 - 116: Công lược mười tám tuyến miệng thiếu Ma tôn

1K 55 18
                                    

 111 . . .

Ngự Phong Tuyệt xuất hiện thời gian quá mức trùng hợp, Tô Nhã không đi truy cứu sư tôn là vô ý hay là cố ý.

Trong óc xốc xếch ký ức để nàng hoa mắt váng đầu, nhưng là có một chút không thể nghi ngờ.

Ba tiên hóa cốt hoa, bản thân mình nhất định phải vì Bạch Thập Cửu cầm ra.

Có lẽ là hôm nay Tô Nhã cảm xúc có chút sa sút, Ngự Phong Tuyệt bén nhạy điều tra không khí không tầm thường khí tức, lạnh mặt lạnh, hỏi: "Nhã Nhã, nhưng là còn muốn lấy Bạch Thập Cửu?"

Ngự Phong Tuyệt tạm thời cho là Bạch Thập Cửu dùng huyễn thuật được lừa gạt mình thủ đồ, kia hồ ly huyễn thuật hết sức lợi hại , bình thường đệ tử không có khả năng chống cự.

Chỉ là. . . Bạch Thập Cửu tại sao lại đối Tô Nhã cảm thấy hứng thú?

Cái này trên trăm năm đến, đối phương một mực an an phân phân đợi ở lao trong lồng.

Đệ tử trong môn phái ba tháng một đổi, như thế tính được, chiếu khán nàng người cũng đầy đủ có hơn bốn trăm người. . . Hết lần này tới lần khác Bạch Thập Cửu nhìn trúng Tô Nhã, vì gì vừa khéo như thế?

Ngự Phong Tuyệt không nghĩ ra ở trong đó yếm quấn quấn, trước mắt cũng cũng không đủ thời gian cho hắn suy tư.

Hắn đưa tay vuốt vuốt Tô Nhã sợi tóc, ôn thanh nói: "Nhã Nhã, chính ma lẫn nhau ngăn được, ngươi lại minh bạch hai đạo khác đường."

Tô Nhã gật đầu, đưa tay hành lễ, cung cung kính kính nói: "Đệ tử ghi nhớ sư tôn dạy bảo."

Sư đồ trong lòng hai người đều có suy nghĩ, đều không cùng đối phương nói rõ, một đường trầm mặc đến chủ đấu trường.

Dĩ vãng nội môn thi đấu vốn là hấp dẫn chư vị đệ tử ánh mắt, cũng không ít ngoại phái nhân sĩ đến đây quan chiến, ngầm bên trong hiểu được Thiên Xu đạo phủ thực lực.

Năm nay, Ngọc Thanh Đạo Tôn Ngự Phong Tuyệt, môn hạ Tô Nhã cùng Thượng Quan Huân cùng nhau xông vào trước mười, làm người khác chú ý.

Thượng Quan Huân khi tiến vào Thiên Xu đạo phủ trước đó, liền cùng Nhạc Tâm một đạo du lịch, có chút danh tiếng, giao hữu rất rộng. Lại nàng thân là Thiên Linh Căn thể chất, lại có được thiếu hụt, nếu không phải có được cự thiên đại cơ duyên, hậu thiên khó mà tiến giai.

Không ít môn phái quan sát vị này nhân tài mới nổi.

Lại bị nửa đường xuất đạo Tô Nhã lóe mù mắt.

Nghĩ lại tu tiên các phái, ngoại trừ nổi danh sau bị đám người giao phó danh hào tu sĩ, không ít đệ tử không có ý tứ cho mình trang danh hiệu, liền giả vờ giả vịt niệm hơn mấy câu thơ.

Như vậy, cũng là học phàm nhân mặc khách tên chữ cùng lấy thơ nói chí kia một bộ tới.

Người sang có tự mình hiểu lấy, cho nên không ít người thơ ngữ đều tự thuật, đơn giản đạo đạo xuất thân lai lịch, nói một câu suy nghĩ trong lòng.

Kết quả, đến Tô Nhã nơi này, thật sao."Xưa nay không dám cao giọng ngữ, sợ kinh sợ nhật nguyệt rơi nhân gian."

Đến cùng là ai cho dũng khí của nàng, đọc lên bài thơ này? Cái này trâu thổi thượng thiên, đại gia tự nhiên đối vị nữ tu sĩ này hiếu kì. Tô Nhã là ai? Ngự Phong Tuyệt thủ đồ.

[BHTT - Hoàn] Tặng ngươi một đóa hắc liên hoa (Mau xuyên) - Thôn Phong Ẩm LãngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ